Người dân Brazil chờ đón buổi diễn của ca sĩ Madonna

Siêu sao nhạc pop Madonna sẽ tổ chức buổi hòa nhạc vào ngày 4/5 tới trên bãi biển Copacabana, tại thành phố Rio de Janeiro của Brazil. Sự kiện đang được người dân thành phố này háo hức chờ đón.

Giới chức thành phố dự kiến sẽ có hàng triệu người tham dự buổi biểu diễn của siêu sao Madonna. Với sức hút lớn như vậy, bộ phận phát triển kinh tế thành phố ước tính sẽ thu về nguồn lợi gấp 30 lần khoản tiền đầu tư cho buổi diễn.

Siêu sao nhạc pop Madonna sẽ tổ chức buổi hòa nhạc vào ngày 4/5 sắp tới trên bãi biển Copacabana, tại thành phố Rio de Janeiro của Brazil.

Buổi biểu diễn của Madonna tại Copacabana là một sự kiện lớn. Chắc chắn nó sẽ rất hoành tráng và tuyệt vời.

Cô Hevelin Veras (khách du lịch).

Ở tuổi 66, "Nữ hoàng nhạc pop" Madonna vẫn cực kì sung sức khi bà đang thực hiện tour diễn toàn cầu The Celebration Tour. Tour diễn "cháy vé" ở tất cả các thành phố mà Madonna ghé qua, với set list là các bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp âm nhạc đồ sộ kéo dài hơn 4 thập niên của bà.

Concert này mang tính lịch sử và dự đoán sẽ "gây bão" toàn cầu, tạo nên những kỉ lục ấn tượng. Đầu tiên, đây là đêm nhạc hoàn toàn miễn phí và thứ hai, dự kiến sẽ có hàng triệu khán giả tham dự trong một đêm duy nhất tại bãi biển Copacabana huyền thoại của Rio De Janeiro.

Đây là đêm nhạc hoàn toàn miễn phí và dự kiến sẽ có hàng triệu khán giả tham dự trong một đêm duy nhất tại bãi biển Copacabana huyền thoại của Rio De Janeiro.

Bãi biển Copacabana cực kì nổi tiếng khi là địa điểm tổ chức của những "siêu concert" khổng lồ với lượng khán giả tính bằng con số hàng triệu. Đêm nhạc của Rod Stewart trong dịp đón năm mới 1994 đang nắm giữ kỉ lục concert có đông khán giả nhất mọi thời đại cũng được tổ chức tại bãi biển Copacabana, với 4.2 triệu khán giả tham dự.

Khi ban nhạc huyền thoại The Rolling Stones trình diễn tại bãi biển Copacabana vào năm 2006, họ cũng thu hút hơn 1.5 triệu khán giả.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các đợt nắng nóng đang xảy ra thường xuyên hơn với cường độ gay gắt hơn, không chỉ đe dọa sức khỏe, tính mạng của hàng triệu lao động, mà còn tác động nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất và nông nghiệp. Nắng nóng có thể gây thiệt hại hàng tỷ USD cho nền kinh tế toàn cầu.

“Gã khổng lồ công nghệ” Microsoft thông báo sẽ mở trung tâm dữ liệu khu vực đầu tiên tại Thái Lan, nhằm tăng cường tính khả dụng của các dịch vụ đám mây.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã ra lệnh tăng cường chuyển giao vũ khí cho chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine.

Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc hay còn gọi là hội chợ Quảng Châu đã bước vào giai đoạn thứ 3 và cũng là giai đoạn cuối cùng.

Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia đang khẩn trương sơ tán những cư dân còn lại trên hòn đảo Tagulandang của nước này sau vụ phun trào mới nhất của núi lửa Ruang.

Ngày 1/5 hàng nghìn công nhân Hàn Quốc đã xuống đường biểu tình tại trung tâm thành phố Seoul nhằm phản đối chính sách lao động của Chính phủ và yêu cầu cải thiện quyền lợi cho người lao động.