Những người "mở đường" trong xây dựng NTM

Khi những con đường làng, ngõ xóm được bê tông hóa, thì cũng là thời điểm đời sống của người dân trong vùng được nâng lên, khi giao thương thuận lợi. Để có được những con đường to, đẹp như vậy, không chỉ là công sức hay tiền của đầu tư, mà còn có cả sự hy sinh từng tấc đất của cá nhân cho sự nghiệp phát triển chung của thôn xóm.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngô Minh Huyền, giáo viên trường tiểu học Điện Biên, quận Hoàn Kiếm đã 12 lần tham gia hiến máu nhân đạo, 1 lần hiến tiểu cầu. Cô cũng là thành viên của Hội cha mẹ nhân ái cùng chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Xuất phát từ chính bản thân mình là người khuyết tật, chị Phạm Thị Hiền, Chủ tịch hội người khuyết tật quận Hoàn Kiếm hiểu được những khó khăn, vất vả cũng như những thiệt thòi của người khuyết tật trong tìm kiếm việc làm.

Với nụ cười hiền hậu, giọng nói ấm áp, tấm lòng đôn hậu, ông Nguyễn Văn Tùng đã trở thành một phần không thể thiếu của di tích ngôi đền Voi Phục linh thiêng.

24 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục, cô Chu Thị Bích Ngọc - hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Phú Đông, huyện Ba Vì, TP Hà Nội đều hoàn thành trọng trách được giao, trong đó có nhiều thành tích xuất sắc.

Với hành trình chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, cô giáo Nguyễn Thị Kim Dung, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Vân Canh, huyện Hoài Đức, đã được vinh danh là chuyên gia giáo dục sáng tạo.

Phát hiện chiếc túi xách bị đánh rơi trên đường, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 4 đã tích cực xác minh, trả lại tài sản cho chủ ngay trong ngày.