Trao sự tử tế qua những bát phở 'treo' | Người tốt quanh ta | 23/09/2024

Khởi xướng từ tháng 7/2024, quán phở “treo” với cái tên khá lạ trên phố Bảo Khánh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) là điểm đến của những khách hàng đặc biệt.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đề xuất dừng bắn pháo hoa 29 điểm Ngày kỷ niệm 10/10; Đổi lịch chạy tàu khách tuyến Hà Nội - Lào Cai tránh giờ cao điểm; Hà Nội triển khai chiến dịch tiêm vắc xin sởi cho trẻ 1-5 tuổi; Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN và Hội nghị liên quan lần thứ 56 thành công tốt đẹp... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Con đường bích họa ven đê Ngọc Thụy, quận Long Biên; Vẻ đẹp yên bình trên đường Thanh Niên; Nắp hố ga nhấp nhô gây mất ATGT... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Hai tháng thực hiện nốt hợp đồng cây mía đối với Lãm qua rất nhanh. Những ngày này Lãm chỉ lấy làm lệ, đầu óc anh chỉ tập trung vào tìm tòi những vườn mía. Những mảnh đất mỡ màu nhằm thực hiện ước mơ ông chủ của những vườn mía và lò đường đã ấp ủ từ lâu trong anh.

Đánh thuế bất động sản thứ hai - giải pháp chống đầu cơ; Ủy ban Thường vụ Quốc hội: Đảm bảo nguồn thu ngân sách ổn định; Nhiều ngân hàng tăng cường cho vay lãi suất thấp; Liên hợp quốc thông qua “Hiệp ước vì Tương lai”... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Trung tâm TDTT Quân đội kỷ niệm 70 năm thành lập, trong ngày kỷ niệm, đội bóng quân đội Thể Công thắng kịch tính Công an Hà Nội... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khi nghệ sĩ chung tay mang âm nhạc lan tỏa lòng nhân ái, kết nối yêu thương vì đồng bào... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.