Quảng Nam bất ngờ giành 3 điểm trước Bình Dương

Đón tiếp đối thủ mạnh Bình Dương nhưng Quảng Nam đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1. Trận thua này khiến Bình Dương đối diện nguy cơ bị đội đầu bảng Nam Định nới rộng cách biệt và "hụt hơi" trong cuộc đua vô địch

Dù được đánh giá cao hơn nhưng CLB Bình Dương gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách trước Quảng Nam ở vòng 20 V.League 2023/24.

Xuyên suốt hiệp đấu đầu tiên Tiến Linh và đồng đội hoàn toàn bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội chủ nhà. Tấn công nhiều không ghi bàn, thảm họa đã xảy đến với Bình Dương trong hiệp 2. Từ phút 55 đến 72, tiền đạo ngoại Yago liên tiếp lập công giúp Quảng Nam dẫn 2-0.

Dù rất nỗ lực, những gì thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Atshimene ở phút 80.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sự thận trọng của hai đội khiến trận cầu được người hâm mộ bóng đá cả thế giới mong chờ đã kết thúc trong hụt hẫng. Đây cũng là trận đấu đầu tiên tại Euro 2024 mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đối diện với nguy cơ bị loại nhưng 45 phút xuất thần trong hiệp 2, Ukraina đã giữ lại được cơ hội góp mặt tại vòng knock-out với màn ngược dòng xuất sắc trước Slovakia.

Quang Hải góp công vào chiến thắng 5-1 của CLB Công an Hà Nội trước Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy tối 20/6, ở vòng 24 V-League 2023-24.

CLB Thép Xanh Nam Định đang đứng đầu BXH với 44 điểm, hơn đội đứng thứ hai là Bình Định 4 điểm.

CLB HAGL đã giành chiến thắng 1-0 trước Bình Dương trên sân Gò Đậu ở vòng 24 V-League tối 20/6.

Ở màn đọ sức tại vòng 24 V-League vừa kết thúc trên sân Quy Nhơn, tiền đạo Alan Sebastiao toả sáng với cú hat-trick giúp MerryLand Quy Nhơn Bình Định lội ngược dòng.