Silence của Vũ Thảo My gây "ồn ào" lại làng nhạc Việt

10 năm kể từ khi giành quán quân Giọng hát Việt 2013, Vũ Thảo My ngày một chín muồi, từ nhan sắc tới phong cách âm nhạc. Single “Silence” trình làng tối 03/10, chính là minh chứng cho sự trưởng thành của nữ ca sĩ. Đây cũng là ca khúc mở đường cho album sắp tới của Vũ Thảo My, dự kiến ra mắt vào tháng 12.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

“Hoàng tử indie” Vũ. chính thức ra mắt MV mới mang tên “Nếu Những Tiếc Nuối”. Đây cũng là ca khúc chủ đề cho “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc” - album phòng thu thứ 3 của nam ca sĩ, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm kể từ album 'Một Vạn Năm' đầy thành công.

Từ ngày 1/10 đến hết ngày 3/11/2024, thí sinh muốn đăng ký tham dự cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội' 2024, có thể tải ứng dụng Hanoi On và đăng kí theo cách dưới đây.

Tùng Dương cũng là nam ca sĩ rất thành công khi chỉ trong 3 tháng đã tung ra 2 MV “Cánh chim Phượng hoàng" và "Đàn ông không cần khóc". Đây sẽ là một “cú hích” quan trọng để Tùng Dương tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc lớn với nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo.

Là cuộc thi thanh nhạc được tổ chức chuyên nghiệp, Tiếng hát Hà Nội năm 2024 đã trở lại, tiếp tục tìm kiếm, ươm mầm những tài năng âm nhạc trẻ.

Tour diễn The Music of ABBA sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn: TP.HCM (5/10), Đà Nẵng (8/10), và Hà Nội (12/10). Khán giả sẽ được thưởng thức lại những bản hit nổi tiếng một thời như “Dancing Queen,” “Mamma Mia”, “SOS,”...

Tour lưu diễn “The Music of ABBA” của nhóm nhạc ARRIVAl FROM SWEDEN sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn gồm: TP. Hồ Chí Minh (05/10/2024), thành phố Đà Nẵng (08/10/2024) và thành phố Hà Nội (12/10/2024). Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức sẽ đấu giá những vật phẩm vô giá của nhóm nhạc ABBA.