Sổ tay an ninh điện tử - Mô hình dân vận khéo

Trên cơ sở phát huy hiệu quả cuốn sổ tay phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật, đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, công an quận Hà Đông đã cho ra mắt công trình thanh niên "Sổ tay Hà Đông điện tử". Qua 3 năm xây dựng, triển khai và phát triển, mô hình đã góp phần quan trọng trong việc bảo đảm an ninh trật tự, trở thành một điểm sáng cầm ghi nhận và nhân rộng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một tình huống về chiếc xe taxi Xanh SM trả khách nhưng quên đóng cửa mà đi luôn vừa được camera ghi lại vào chiều ngày 19/10.

Chiều ngày 16/10/2024, mạng xã hội đã đăng tải video clip một xe ô tô tải lên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc trong khung giờ cao điểm gây mất an toàn giao thông và làm cản trở giao thông tại khu vực.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, nguyên nhân do hành vi cố ý tạt đầu, ép xe của một lái xe ô tô bốn chỗ.

Bất cẩn, sau khi trả khách, một lái xe taxi Xanh Sm đã để cửa xe mở tự do trong quá trình lưu thông.

Trong ngày 20/10, nhiều vụ tai nạn giao thông đã xảy ra. Đáng chú ý trong đó là 2 vụ việc dẫn tới nạn nhân tử vong xảy ra tại tỉnh Tiền Giang và tỉnh Bình Định.

Trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai, một ô tô khách 16 chỗ đã ra sức chèn ép một xe tải lưu thông cùng chiều. Hành vi nguy hiểm này đã khiến xe tải phải dạt vào làn đường khẩn cấp.