Son Ye Ji được vinh danh là diễn viên của năm

Sau 23 năm hoạt động nghệ thuật, Son Ye Jin - tình đầu quốc dân được vinh danh là "diễn viên của năm" tại Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon lần thứ 28.

Theo Allkpop, trang thông tin về Kpop, Chủ tịch điều hành Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon lần thứ 28 (BIFAN) Shin Chul đưa ra thông báo Son Ye Jin được vinh danh là "diễn viên của năm" tại giải thưởng này. 

Allkpop đưa tin về việc Son Ye Jin được vinh danh là "diễn viên của năm".

Không chỉ vậy, tại BIFAN năm nay, Son Ye Jin còn vinh dự được chọn làm nhân vật để tổ chức triển lãm "Son Ye Jin đặc biệt". Triển lãm nói về sự nghiệp diễn xuất 23 năm của vợ Hyun Bin thông qua các sự kiện, xuất bản sách, phiên “Mega talk” và triển lãm ảnh, mang đến một cái nhìn toàn diện về khả năng diễn xuất linh hoạt của Son Ye Jin.

Không chỉ vậy, nữ chính “Hạ cánh nơi anh” cũng sẽ góp mặt trên thảm đỏ khai mạc BIFAN vào ngày 4/7 tới.

Thành viên thuộc Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon - Mo Eun Young ca ngợi Son Ye Jin là "nữ diễn viên tiêu biểu của thế kỷ 21” với những thành công trong các vai diễn phim điện ảnh và phim truyền hình. 

 Son Ye Jin hội tụ tất cả yếu tố của một ngôi sao lớn. 

Son Ye Jin bày tỏ sự biết ơn khi được chọn làm nhân vật triển lãm đặc biệt của năm nay. Cô cảm thấy vinh dự khi được tiếp nối thành công của các tiền bối xuất hiện tại BIFAN các năm. Đây là khoảnh khắc quý giá trong sự nghiệp diễn xuất của “tình đầu quốc dân”.

Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng bởi Son Ye Jin hội tụ tất cả yếu tố của một ngôi sao lớn. Từ nhan sắc, tài năng, sự nhạy cảm, niềm đam mê đến cả may mắn. Xuất thân từ một người mẫu quảng cáo, năm 18 tuổi, Son Ye Jin làm quen với điện ảnh qua vai diễn phụ trong phim Secret Tears. Nữ diễn viên được chú ý nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

Xuất thân từ một người mẫu quảng cáo, năm 18 tuổi, Son Ye Jin làm quen với điện ảnh qua vai diễn phụ trong phim Secret Tears.

"Triển lãm diễn viên đặc biệt" là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ của Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2017. Sự kiện này nhằm vinh danh những diễn viên đương đại hàng đầu, có sức ảnh hưởng đến điện ảnh Hàn Quốc.

Liên hoan phim Giả tưởng Quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 4/7 đến 14/7 năm nay tại thành phố Bucheon, Hàn Quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.

Tối 11/6, Lệ Quyên chính thức ra mắt dự án âm nhạc đặc biệt "Tình Chỉ Đẹp Khi Vừa Bắt Đầu”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần đầu tiên người mẫu Lâm Bảo Châu xuất hiện trong vai trò diễn viên, kiêm biên kịch và đạo diễn cho MV của bạn gái - ca sĩ Lệ Quyên.

Mỹ Tâm là nghệ sĩ luôn chỉn chu với những sản phẩm âm nhạc hay show diễn của mình. Nhưng mới đây, nữ ca sĩ quảng bá cho liveshow mới khiến ai cũng phải bật cười.

Từng là cái tên gây sốt bước ra từ cuộc thi Rap Việt mùa 3, Pháp Kiều vẫn luôn được khán giả trẻ nhớ tới là một rapper cá tính với phong cách âm nhạc độc đáo. Mới đây nhất, Pháp Kiều đã tiết lộ sản phẩm đầu tay với nhiều điều thú vị đằng sau khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ.