Suni Hạ Linh có tỏa sáng tại Đạp gió 2024?

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

Hai đại diện tài năng của Việt Nam tại “Đạp gió”

Xuyên suốt “Đạp gió 2024”, Suni Hạ Linh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với phong cách âm nhạc trẻ trung và giọng hát ngọt ngào. Tài năng của đại diện Việt Nam cũng được các “chị đẹp” khác tại chương trình công nhận.

Xuyên suốt “Đạp gió 2024”, Suni Hạ Linh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với phong cách âm nhạc trẻ trung và giọng hát ngọt ngào.

Ca sĩ, rapper Vinida chia sẻ: “Âm nhạc của Suni Hạ Linh rất ảnh hưởng và phổ biến trực tuyến ở Trung Quốc”.

Còn ca sĩ Nicole Jung cho hay: “Suni Hạ Linh biết rap, cũng có thể nói tiếng Trung và tiếng Anh, Nếu cô ấy là nhóm trưởng, tôi nghĩ Suni Hạ Linh có thể gánh vác trách nhiệm này”.

Sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp giọng ca “Không sao mà, em đây rồi” duy trì được phong độ ổn định trong suốt các vòng thi. Sau phần thi solo và 3 vòng công diễn đầu, các phần thi của Suni Hạ Linh ở mức tròn trịa với thứ hạng lần lượt là: 11, 13, 20 và 22.

Đặc biệt, Suni Hạ Linh đã tỏa sáng và chứng tỏ tài năng của mình ở vòng công diễn 4 khi đội của cô nhận được điểm số cao nhất trong cả hai tiết mục biểu diễn. Các tiết mục này cũng đã gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc. Điểm chung ở những màn trình diễn của Suni Hạ Linh tại các vòng thi vừa qua là luôn đảm bảo sự trau chuốt về mặt kỹ thuật, từ giọng hát đến vũ đạo.

Suni Hạ Linh duy trì được phong độ ổn định trong suốt các vòng thi.

Sự phù hợp với tiêu chí của “Đạp gió”

Chi Pu là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình và gia nhập nhóm thành đoàn. 

Chi Pu là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình năm 2023.

Dù không sở hữu một chất giọng quá tốt, nhưng nhờ ngoại hình nổi bật trên sân khấu, khả năng vũ đạo xuất sắc và giao tiếp tốt với đồng nghiệp, Chi Pu đã vượt qua vòng loại để vào vòng chung kết và gia nhập nhóm thành đoàn tại “Đạp gió 2023”.

Không thể phủ nhận rằng cả Chi Pu và Suni Hạ Linh đều là những nghệ sĩ tài năng của Việt Nam tại chương trình Đạp gió. Tuy nhiên, về mặt phù hợp với tinh thần của chương trình, Chi Pu có phần nổi trội hơn. Bởi "Đạp gió" không chỉ đơn thuần là cuộc thi âm nhạc mà còn là nơi để các nghệ sĩ thể hiện cá tính và để lại dấu ấn cá nhân riêng biệt. Điều này hoàn toàn phù hợp với khả năng của Chi Pu khi cô mong muốn trở thành một nghệ sĩ giải trí đa năng.

Từ những ngày đầu tham gia "Đạp gió 2023", Chi Pu không chỉ hoàn thành tốt phần thi mà còn khéo léo phát huy những thế mạnh để tạo bùng nổ cho các tiết mục của mình. 

Chính sự nhạy bén và hiểu rõ tiêu chí của chương trình đã giúp Chi Pu tỏa sáng và tạo nên những tiết mục bùng nổ, khiến người xem không thể nào quên.

Tương tự Chi Pu, Suni Hạ Linh có đủ các yếu tố từ ngoại hình, giọng hát cho đến vũ đạo. Tuy nhiên, chính sự tròn trịa này lại khiến cho các phần thi của Suni Hạ Linh còn khá an toàn, khiến nữ ca sĩ khó có thể tỏa sáng như nhiều thí sinh khác tại “Đạp gió 2024”.

Tương tự như Chi Pu, Suni Hạ Linh có đủ các yếu tố từ ngoại hình, giọng hát cho đến vũ đạo. 

Không chỉ vậy, trong các cuộc trò chuyện hay những buổi tập luyện cùng nhau, Suni Hạ Linh thường tỏ ra khá thụ động, để các "chị đẹp" khác chủ động bắt chuyện hoặc đưa ra ý kiến, tương tự Nguyên Hà tại chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” ở Việt Nam năm ngoái.

Cả Suni Hạ Linh ở “Đạp gió 2024” và Nguyên Hà ở “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023” đều chưa tạo được nhiều dấu ấn với khán giả khi xem chương trình, dù họ sở hữu nhiều tài năng. Điều này không có nghĩa Suni Hạ Linh không phải là một thí sinh mạnh, không có những lợi thế mà chỉ đơn giản là sự phù hợp của Suni Hạ Linh với sân chơi "Đạp gió" không cao bằng Chi Pu.

Mặc dù "Đạp gió 2024" chưa kết thúc, nhưng những vòng thi gần đây giúp cho người xem có một cái nhìn tổng thể về thực lực và sự phù hợp của các thí sinh với chương trình.

Suni Hạ Linh đã thể hiện tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt chặng đường tại "Đạp gió 2024". Với sự thể hiện tròn trịa và phong độ ổn định qua từng vòng thi, nữ ca sĩ sinh năm 1990 vẫn là một đối thủ được đánh giá cao tại chương trình năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diễn viên Anh Đức vừa khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi công khai thời gian tổ chức hôn lễ với bạn gái. Đám cưới của nam diễn viên hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

Tối 20/6, Đức Phúc trở lại đường đua âm nhạc hè với MV mang tên “Ngày Đầu Chia Tay”. Đây một bản Pop Ballad với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng lại chất chứa nhiều nỗi buồn. Đặc biệt, nữ chính của MV là Hoa hậu Thùy Tiên đã gây bất ngờ cho khán giả về diễn xuất.

Được mệnh danh là "thánh tiên tri" trong việc đoán đề thi môn Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc gia, Đen Vâu một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh có liên quan đề thi môn Ngữ Văn sắp tới. Tấm hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng suy đoán từ người hâm mộ.

Triển lãm đầu tiên dành riêng cho người mẫu Naomi Campbell đã diễn ra tại Bảo tàng Victoria & Albert ở London, Anh.