Trải nghiệm thăng hoa khi xem BORN PINK tại rạp

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, phim tài liệu âm nhạc " BLACKPINK World Tour - BORN PINK in Cinemas" đã “gây sốt” trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Tại các cụm rạp ở Hà Nội hay các thành phố lớn khác, hàng nghìn người hâm mộ đã kéo nhau đi thưởng thức tác phẩm đặc biệt này. Hãy lắng nghe những cảm nhận từ chính những người hâm mộ BLACKPINK.

Kỷ niệm 8 năm ra mắt, BLACKPINK công bố “BORN PINK” - Chuyến lưu diễn lập kỷ lục toàn cầu với hơn 1,8 triệu khán giả sẽ được công chiếu tại rạp phim trên toàn thế giới! Với quy mô sản xuất lớn, cùng các bản phối độc quyền hit của BLACKPINK, chuyến lưu diễn trên màn ảnh bao gồm các thước phim từ các đêm diễn trên toàn thế giới, đã làm say đắm người hâm mộ trên toàn cầu.

Buổi ra mắt phim thu hút nhiều người hâm mộ của nhóm nhạc BLACKPINK tới tham dự

Tại Việt Nam, bộ phim tài liệu âm nhạc này chỉ được chiếu giới hạn trong vòng 16 ngày, từ ngày 07/08 đến hết ngày 22/8. Theo Box Officie Việt Nam, Born Pink in Cinemas sau 3 ngày công chiếu đã đạt doanh thu hơn 4 tỷ đồng, một con số mở đầu đầy ấn tượng.

Với thời lượng 1 tiếng rưỡi, phim tổng hợp các hit của nhóm được trình diễn tại tour diễn toàn cầu Born Pink từ Seoul, Hàn Quốc đến các thành phố lớn trên thế giới. 

Các bạn trẻ tỏ ra hào hứng khi xem lại bộ phim về chuyến lưu diễn của các thần tượng

Trước đó, tại sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM, sự kiện sinh nhật của Blackpink, kỉ niệm tròn 8 năm nhóm thành lập đã được tổ chức hoành tráng, với những màn thổi nến, cắt bánh, và sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ khi xem phim của nhóm trong những phòng chiếu.

Không khí tại phòng chiếu không khác gì ngoài sân vận động nơi các cô gái BLACKPINK xuất hiện

Xem phim ca nhạc, cùng hát và nhảy để cổ vũ thần tượng, tạo nên biển hồng rực rỡ, người hâm mộ BLACKPINK thể hiện tình yêu với 4 cô gái một cách cuồng nhiệt, nhưng cũng rất văn minh. Tất cả đã tạo nên những giờ phút tận hưởng lại không khí concert đầy cảm xúc và thăng hoa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo trang đánh giá điện ảnh Variety, khi những giây cuối của bộ phim “The Room Next Door” trôi qua, cả khán phòng đứng dậy vỗ tay, hô vang tên đạo diễn “Pedro! Pedro! Pedro”.

Phim kinh dị “Linh miêu: Quỷ nhập tràng” hứa hẹn mang tới không khí rùng rợn cho những khán giả mê phim kinh dị.

First-look của phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu đã hé lộ diễn viên Song Luân vào vai công tử Ba Hơn nổi tiếng với phong cách chơi ngông.

Phim Việt “Mưa trên cánh bướm” vừa có buổi ra mắt toàn cầu (World Premiere) trong khuôn khổ Tuần lễ phê bình phim quốc tế tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 và nhận tràng pháo tay dài hơn hai phút cùng nhiều bài nhận định trên các chuyên trang điện ảnh quốc tế uy tín như IndieWire hay Screendaily.

Cùng ra rạp ngày 30/8 và cùng là hai phim có doanh thu cao nhất tại các rạp trên toàn quốc trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhưng “Làm giàu với ma” có sự tham gia của NSƯT Hoài Linh hay “Hai Muối” với diễn xuất của NSƯT Quyền Linh là bộ phim dẫn đầu?

“Mưa trên cánh bướm", phim Việt duy nhất tham dự Liên hoan phim Venice 2024, lọt vào danh sách những tác phẩm không thể bỏ lỡ tại Tuần lễ phê bình phim Quốc tế năm nay của đạo diễn người Ý Simone Bozzelli.