Westlife mang tour diễn tới Việt Nam

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Đây không phải lần đầu tiên nhóm nhạc xứ Iceland tới Việt Nam. Vào tháng 11/2023, nhóm cũng từng mang "The Wild Dreams Tour" tới Hà Nội, nhận được sự chào đón của hàng nghìn người hâm mộ.

Các thành viên Westlife tỏ ra vô cùng cảm động trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình. Đây có lẽ là lý do khiến nhóm quyết định trở lại, mang tour diễn mới tới Việt Nam một lần nữa.

Hai đêm nhạc của Westlife với sự tham gia của 911 sẽ diễn ra vào ngày 4 và 5/6 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Nhóm nhạc tiết lộ khách mời của hai buổi diễn này là một nhóm nhạc nổi tiếng khác - 911. Sự xuất hiện của cả hai nhóm nhạc đình đám một thời trên sân khấu tại Hà Nội hứa hẹn sẽ bùng nổ, làm thoả mãn những người hâm mộ.

Hai đêm nhạc của Westlife với sự tham gia của 911 sẽ diễn ra vào ngày 4 và 5/6 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Vé sẽ được mở bán từ ngày 13/5 tới. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thanh Hằng đã và đang là cái tên đình đám và “quyền lực” của giới giải trí Việt. Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, người đẹp này cũng gặp không ít scandal.

Sau những màn “lời qua tiếng lại” gây náo loạn mạng xã hội của những người liên quan, mâu thuẫn lại tiếp tục leo thang khi Hoàng Thùy tung phần 4 của drama “Chị Chị Em Em”, với quyết định công khai đoạn tin nhắn, chỉ đích danh siêu mẫu Thanh Hằng là nhân vật “chủ chốt” khiến cô không được ngồi vào vị trí giám khảo Miss Universe Vietnam năm nay.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị xử phạt hành chính 27,5 triệu đồng, kèm đình chỉ biểu diễn 9 tháng vì vụ việc "đeo huy hiệu lạ" trình diễn trong concert gần đây.

Nữ ca sĩ Katy Perry vừa trở lại với đĩa đơn mở dường mang tên “Woman’s World”. Dù được kỳ vọng lớn và có sự đầu tư chiến lược truyền thông, ca khúc mới này của Katy Perry lại nhận về hàng loạt đánh giá không mấy tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

Mỹ Tâm vừa khiến người hâm mộ thích thú khi "bật mí" về dự định tổ chức hai đêm nhạc "Tri Âm" ở Hà Nội và TP.HCM tại liveshow “My Soul 1981” ở Đà Nẵng - quê hương nữ ca sĩ. Với không gian âm nhạc đặc biệt và những màn trình diễn bùng nổ, đêm nhạc đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ từ khắp nơi đổ về.

Nữ diễn viên Shannen Doherty, người để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với khán giả Việt qua vai phù thủy Prue Halliwell trong series phim “Phép thuật”, vừa qua đời vào ngày 13/7 sau 9 năm chống chọi với căn bệnh ung thư vú.