Võ sỹ Ireland Conor McGregor tái xuất trong phim mới

Sau hai năm vắng bóng, Conor McGregor, nhà vô địch võ thuật tổng hợp MMA người Ireland đã chính thức trở lại, nhưng không phải trên sàn đấu Giải vô địch đối kháng đỉnh cao UFC mà là trên màn ảnh nhỏ, trong bộ phim "Road House".

Nhà cựu vô địch hai hạng cân UFC, "Gã điên" Conor McGregor một lần nữa khiến người hâm mộ xôn xao khi xuất hiện trong trailer mới nhất của bộ phim "Road House". Trong Road House, anh hợp tác với ngôi sao Hollywood Jake Gyllenhaal.

Bản gốc của bộ phim "Road House", tài tử Patrick Swayze thủ vai người gác cửa, chuyển đến thị trấn nhỏ ở vùng Missouri với hy vọng dọn dẹp sàn đấu ngầm ở một quán bar trong thị trấn.

Trong phiên bản 2024, Gyllenhaal vào vai cựu võ sĩ Ultimate Fighting Championship (UFC) Dalton, người gặp rắc rối khi nhận công việc bảo vệ tại một quán bar ở Florida Keys, trong khi Connor, vẫn như thường lệ, đóng vai nhân vật phản diện. Jake Gyllenhaal cho biết việc tôn vinh di sản của nam diễn viên quá cố Patrick Swayze là ưu tiên hàng đầu trong việc làm lại bộ phim này.

"Patrick rất tốt bụng, ông ấy luôn ủng hộ tôi khi bắt đầu sự nghiệp và suốt thời gian sau đó, điều đó rất quan trọng với tôi khi tham gia bộ phim này. Đây là phim mà ông ấy đã cống hiến rất nhiều",  Jake Gyllenhaal nói. 

Còn Connor cho biết đây là một trải nghiệm đặc biệt đối với anh. Tuy nhiên, anh không có kế hoạch trở thành võ sĩ quyền anh tiếp theo của Hollywood và sẽ tập trung vào sự nghiệp UFC của mình sau khi quá trình quảng cáo cho bộ phim kết thúc. 

Connor cho biết, đây là một trải nghiệm đặc biệt đối với anh

Diễn viên, cựu vô địch UFC Conor McGregor cho biết: "Đây là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi. Tôi thật may mắn khi được hợp tác với một dàn diễn viên thực lực như vậy. Tôi đã đón cả gia đình tới đây, rất tự hào khi được giới thiệu bộ phim này với họ. Tôi rất vui vì đã có mặt ở đây.”

Phim còn có sự tham gia của Jessica Williams trong vai chủ sở hữu của Road House Frankie, Daniela Melchior trong vai bác sĩ địa phương Ellie, Billy Magnussen trong vai trùm tội phạm Ben Brandt và Lukas Gage trong vai người phục vụ bar Billie.

Bộ phim do đạo diễn Doug Liman thực hiện, sẽ được phát trên nền tảng phát sóng trực tiếp Amazon Prime Video bắt đầu từ ngày 21/3. Hiện chưa có lịch chiếu rạp cho bộ phim này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, trong 7 ngày qua, Lực lượng vũ trang Nga đã thực hiện 25 cuộc tấn công nhóm bằng vũ khí chính xác và máy bay không người lái, nhằm vào các cơ sở hạ tầng năng lượng và giao thông cũng như các khu phức hợp công nghiệp quân sự của Ukraine.

Từ ngày 5-10/5, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình công du châu Âu với các chặng dừng chân ở Pháp, Serbia và Hungary. Đây là chuyến thăm đầu tiên của một nguyên thủ quốc gia Trung Quốc tới Liên minh châu Âu (EU) trong gần 5 năm qua.

Theo hãng tin Yonhap, cảnh sát Hàn Quốc đang truy tìm thủ phạm gửi thư điện tử đe dọa đánh bom địa điểm công cộng vào Ngày Tết Thiếu nhi ở Hàn Quốc (5/5).

Các binh sĩ thuộc Lữ đoàn cơ giới độc lập số 28 của Ukraine đang chiến đấu tại khu vực Donesk cho biết họ đã phải thu thập các nguyên liệu rơi vãi trên mặt đất để tự chế tạo đạn dược cho máy bay không người lái, do vậy họ có đủ nguồn đạn dược nhưng lại thiếu các máy bay không người lái chất lượng.

Thống kê của Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ cho biết, hơn 3.000 tấn vàng đã được sản xuất trên toàn cầu vào năm 2023. Trong đó, Trung Quốc là nhà sản xuất vàng số 1 thế giới, chiếm hơn 12% tổng sản lượng toàn cầu, tiếp theo là Australia và Nga.

Dẫn lời một quan chức Israel giấu tên, đài ACB News cho biết Tel Aviv sẽ không đồng ý chấm dứt chiến tranh với Phong trào Hồi giáo Hamas như một phần của bất kỳ thoả thuận tiềm năng nào.