Xe điện bốc cháy trong đêm xuất xứ từ Trung Quốc

Liên quan đến vụ xe điện bốc cháy khi đang sạc khiến hai bà cháu tử vong trong vụ hỏa hoạn tại tỉnh Thanh Hóa mà "Tàu và Xe" đã đưa tin, Công an phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn cho biết, qua tra cứu dữ liệu, đây là một chiếc xe sản xuất từ Trung Quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

T-Cross là dòng xe SUV cỡ B phổ thông của thương hiệu Volkswagen nước Đức. Dòng xe này đã được nâng cấp hệ thống ADAS trong phiên bản mới nhất vừa ra mắt.

Lamborghini, thương hiệu xe hơi thể thao cao cấp, vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất mang tên 634 được trang bị động cơ xe đua thay thế cho dòng Huracan trước đó.

Để giảm khối lượng của loạt ô tô thuần điện ra mắt trong tương lai, Honda sẽ áp dụng công nghệ trên xe đua F1 vào các sản phẩm của hãng.

Mới đây, hãng xe Đức - Porsche đã ấn định ngày ra mắt mẫu xe 911 với động cơ lai hybrid. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hơn 60 năm phát triển Porsche áp dụng công nghệ điện hóa vào các dòng xe của mình.

Một showroom của hãng xe điện BYD tại Trung Quốc đã xảy ra hỏa hoạn lớn. Vụ cháy đã làm dấy lên lo ngại về nguy cơ cháy nổ tại các của hàng trưng bày của hãng xe này bởi trong vòng 3 năm qua, đây đã là lần thứ 10 showroom của BYD bị cháy.

Mặc dù Bell 212 nhanh chóng trở thành 'ngựa thồ' trong ngành công nghiệp trực thăng với số lượng đơn đặt hàng lớn, nhưng theo dữ liệu thống kê của trang Aviation Safety, đã có 430 tai nạn liên quan đến dòng máy bay trực thăng này, trong đó hàng loạt vụ gây chết nhiều người.