Xe máy điện phong cách viễn tưởng

Một mẫu xe máy điện mới mang thiết kế của tương lai và trang bị nhiều công nghệ hiện đại vừa được hãng xe Đài Loan Gogoro ra mắt.

Đây là Pulse 2024 được thương hiệu xe máy Đài Loan Gogoro sản xuất. Gogoro định vị đây sẽ là dòng xe máy điện cao cấp nhất mà hãng sản xuất cho đến hiện tại.

 

Chiếc xe mang kiểu dáng thiết kế lấy cảm hứng từ tương lai, phong cách viễn tưởng. Xe trang bị đèn pha LED ma trận kỹ thuật số, gồm 13 cụm LED với chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua. Đèn hậu LED với 12 cụm đèn lấy cảm hứng từ đèn pha.

Điểm nhấn của Pulse 2024 nằm ở cụm đồng hồ cảm ứng kỹ thuật số iQ Touch HD 10,25 inch. Đồng hồ tích hợp dữ liệu thời gian thực, bản đồ định vị, điều kiện giao thông, thời tiết, bản đồ trạm đổi pin GoStation. Núm xoay lựa chọn 6 chế độ lái dạng tùy chọn.

Pulse 2024 được trang bị mô tơ điện thế hệ mới

Gogoro trang bị cho Pulse 2024 môtơ điện công nghệ Hypercore, làm mát bằng không khí kết hợp dung dịch, công suất 12,07 mã lực, mô-men xoắn 42 Nm.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Pulse thế hệ mới tăng tốc 0-50 km/h trong 3,05 giây nhờ hệ truyền động Hyper Drive. Gogoro Pulse 2024 sẽ được bán tại Đài Loan từ cuối năm nay với 3 phiên bản, gồm Tiêu chuẩn, Pro và Ultra. Giá dao động từ 3.500 USD (tương đương khoảng 84 triệu đồng).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phần cuối của chương trình hôm nay là hình ảnh phiên bản màu sắc mới vừa được Honda bổ sung cho mẫu xe tay ga SH 2024. Trước đó, hãng đã trình làng thị trường Ý phiên bản Vetro màu xanh ngọc lục thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Food tour Hải Phòng có lẽ là một trong những hoạt động của nhiều người trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa từ Hà Nội đi Hải Phòng cũng là một trải nghiệm thú vị. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty CP Vận tải Đường sắt đã bố trí thêm 4 chuyến tàu tuyến Hà Nộ - Hải Phòng để phục vụ người dân.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Với sự bùng nổ của các phương tiện công cộng, các hãng taxi, xe ôm công nghệ hiện nay, ngày càng phát triển. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng nhanh chóng của ngành nghề này, cùng rất dễ bắt gặp những hành vi vi phạm giao thông đáng lên án như lạng lách, đánh võng, vượt đèn đỏ, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.