Xuân Hạnh gây ấn tượng với trang phục dân tộc nặng 50kg

Tối 19/9, đêm thi National Costume - trình diễn trang phục dân tộc, một trong những hoạt động chính thức của Miss Cosmo 2024 đã được diễn ra tại Ninh Bình. Đại diện Việt Nam Bùi Xuân Hạnh đã có màn trình diễn khá ấn tượng, được người hâm mộ sắc đẹp khen ngợi.

Bùi Xuân Hạnh mang tới Miss Cosmo trang phục Tý Hỷ lấy cảm hứng từ bức tranh "Đám cưới chuột" của dòng tranh dân gian Đông Hồ. Điểm nhấn của Tý Hỷ là chiếc kiệu được lấy cảm hứng từ chiếc kiệu Phượng ở Đại Nội Huế.

Đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh mang trang phục Tý Hỷ lên sân khấu

Tác phẩm được thiết kế cầu kỳ với áo Nhật Bình, kiệu rước dâu, tráp long phụng... có tổng trọng lượng lên tới 50 kg, là thách thức không nhỏ với người trình diễn.

Xuân Hạnh chia sẻ với Đài Hà Nội:“Tý Hỷ là bộ trang phục sáng tạo hơn, được nâng cấp hơn, mới mẻ hơn và năng động hơn nhiều”.

Bộ trang phục có nhiều thay đổi so với bản gốc.

Dù gặp vấn đề về sức khỏe, Xuân Hạnh vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi thực hiện những điệu múa uyển chuyển sau khi bước xuống từ kiệu lấy cảm hứng từ kiệu Phượng ở Đại Nội Huế và trình diễn với đạo cụ là chiếc lọng nặng, Đại diện Việt Nam thực hiện động tác xoay mình khi cầm lọng, càng thêm độ khó khi chiếc lọng phun hoa lửa.

Bên cạnh màn trình diễn của Bùi Xuân Hạnh, các thiết kế trang phục dân tộc của thí sinh quốc tế mang đến cuộc thi năm nay cũng khiến khán giả bất ngờ vì sự đầu tư. Trong đó đáng chú ý là đại diện đến từ Phillipines, Newzealand, Campuchia, Ai Cập,... cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ cộng đồng yêu nhan sắc.

Đại diện Phillipines gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và bộ trang phục độc đáo.
Franki Russell - Đại diện New Zealand được khán giả xem trực tiếp cổ vũ nhiệt tình

Dù năm đầu tổ chức, chất lượng thí sinh của Miss Cosmo 2024 được đánh giá cao về nhan sắc, thần thái. Cuộc đua giành vương miện Miss Cosmo 2024 hứa hẹn càng hấp dẫn ở những giai đoạn tiếp theo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau bộ phim Hàn Quốc "Ký sinh trùng" đạt doanh thu cao nhất lịch sử và đại thắng những giải quan trọng nhất tại Oscar, đạo diễn Bong Joon Ho chuẩn bị cho ra mắt phim Mickey 17.

Thủ lĩnh nhóm nhạc đình đám OneRepublic Ryan Tedder vừa ghé thăm TP. HCM. Anh check-in từ những quán cà phê hot trend đến các quán ăn bình dân và bày tỏ sự thích thú.

Ca sĩ Nam Tước sáng tác ca khúc “Nủ ơi, Nủ à…” cách đây hai ngày, viết về thôn Làng Nủ, nơi xảy ra trận lũ quét đau thương hôm 10/9.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đã tốt nghiệp đại học hay chưa là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Liên hệ với Trường Đại học Ngoại thương, phóng viên của Đài Hà Nội được xác nhận Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học dù đã quá thời gian gia hạn.

Sáng 18/9, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo sinh con đầu lòng. Nhiều sao Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp đến mẹ con cô.

Charlie Puth – chủ nhân những bản hit tỷ view đình đám bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới với bạn gái “thanh mai trúc mã” sau hơn 2 năm hẹn hò.