Xuân Hạnh trở thành Miss Cosmo Vietnam 2023

Người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh (22 tuổi, quê Ninh Bình) đã vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023. Diễn ra gần thời khắc giao thừa đón chào năm mới 2024, đêm chung kết cuộc thi đã mang lại dấu ấn khó quên với khán giả.

Tối ngày 31/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chính thức diễn ra tại thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). Trong đêm thi quan trọng này, 38 người đẹp đã lần lượt trải qua các phần thi gồm: Trình diễn bikini; Trình diễn trang phục dạ hội; ng xử và Hùng biện, trình bày về kế hoạch dự án cộng đồng.

38 người đẹp đã có màn đồng diễn mở màn lôi cuốn, ấn tượng.

Trong đêm chung kết, Bùi Thị Xuân Hạnh trình bày dự án “Cuộc sống mới” nhằm mục đích hỗ trợ người vô gia cư. Trong khi đó, Hoàng Thị Nhung mong muốn thực hiện dự án “Chắp cánh tương lai” của trẻ mồ côi ở Việt Nam. Cô muốn xây dựng mô hình hỗ trợ toàn diện cho các em.

Top 2 Bùi Thị Xuân Hạnh và Hoàng Thị Nhung dự thi phần thi hùng biện

Chung cuộc, vượt qua người đẹp Hoàng Thị Nhung trong phần thi hùng biện, người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh trở thành chủ nhân vương miện “Tre’s The Crown”.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh

Bùi Thị Xuân Hạnh từng gây chú ý khi giành Á quân The Face Vietnam 2023. Tuy là nhân tố mới nhưng người đẹp Ninh Bình được hội đồng giám khảo nhận xét hội tụ các yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, kỹ năng trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ tốt.

Trong phần thi ứng xử, nhận câu hỏi “Có ý kiến cho rằng giới trẻ ngày nay thường muốn phá bỏ những giới hạn truyền thống, quan điểm của bạn về ý kiến này?”, Bùi Thị Xuân Hạnh chia sẻ: “Đối với em, nét đẹp truyền thống vẫn luôn tồn tại ở đó. Chúng ta đang sống ở một thời đại mới, những điều mới ngày càng tốt hơn. Nét đẹp truyền thống có thể nhỏ lại nhưng luôn tồn tại. Việc bạn phát triển hơn chỉ cho thấy bạn đang làm những cái mới hơn. Ví dụ như áo dài truyền thống, vẫn luôn ở đó. Còn áo dài cách tân, cũng chỉ là một tên gọi”.

Tân Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh thể hiện khả nặng ứng xử lưu loát và khéo léo

Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu, thí sinh 22 tuổi này còn nhận được giải thưởng phụ Người đẹp thời trang. Tân hoa hậu cũng trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024.

Cùng với hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh, người đẹp Hoàng Thị Nhung cũng đã giành “Tre's The Tiara” khi đoạt ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Cuộc thi năm nay không có danh hiệu Á hậu 2.

Á hậu Hoàng Thị Nhung sở hữu nhan sắc quyến rũ và chiều cao "khủng".

Bên cạnh các danh hiệu Hoa hậu và Á hậu, cuộc thi cũng công bố loạt giải thưởng phụ gồm: Người đẹp Thể thao - Trần Thu Huyền, Người đẹp Thân thiện - Trần Minh Quyên, Người đẹp Bản lĩnh - Đặng Trần Ngọc, Người đẹp Ảnh - Đậu Hải Minh Anh, Người đẹp Áo dài - Hoàng Thị Nhung, Người đẹp Tài năng - Trương Thanh Diễm, Người đẹp Thời trang - Bùi Thị Xuân Hạnh, Người đẹp được yêu thích nhất - Lê Thị Tuyết Nhi, Người đẹp Truyền thông -Vũ Thuý Quỳnh, Người đẹp Biển - Ngô Bảo Ngọc.

Các người đẹp nhận được giải thưởng phụ trong khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Đáng chú ý, sự xuất hiện của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu vô cùng đặc biệt khi trùng vào thời khắc chuyển giao giữa hành trình 15 năm và kỷ nguyên nhan sắc mới. Những thước phim cảm động trong thời gian đương nhiệm của Ngọc Châu khiến khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ càng trở nên ý nghĩa. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 xúc động bày tỏ: Giây phút này tôi rất xúc động, hơn một năm trước tôi cũng ở đây chinh phục giấc mơ hoàn vũ. Với tôi hành trình vừa rồi tuyệt vời vô cùng, tôi được cháy hết mình với thanh xuân, hoài bão. Tôi biết ơn cơ hội mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trao cho mình”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu khép lại 1 năm đương nhiệm rực rỡ.

Không chỉ chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, khán giả còn có cơ hội chiêm ngưỡng những tràng pháo hoa rực rỡ trong thời khắc chuyển giao năm mới đầy ý nghĩa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh - Met Gala đã diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Không phụ lòng trông ngóng của giới mộ điệu trên toàn thế giới, dàn sao đình đám đã “đổ bộ” Met Gala với loạt trang phục ấn tượng, tạo nên bữa tiệc thời trang muôn hình muôn vẻ và ngập tràn màu sắc.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.

Sau ba phần phim “Pee Nak - Ngôi đền kỳ quái” từng ra mắt vào năm 2019, 2020 và 2022 rất thành công, thương hiệu kinh dị đình đám từ xứ Chùa Vàng sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 5 với phần 4 của series. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer hé lộ những phân cảnh đầu tiên, hứa hẹn chinh phục đông đảo khán giả khi ra rạp.