Ý Nhi nói gì khi được trao sash thi Miss World 2025?

Vào tối qua (22/6), sự kiện trao sash dự thi Miss World 2024 – Hoa hậu Thế giới và công bố lịch trình cuộc thi Mr World 2024 (Nam vương Thế giới) đã chính thức diễn ra, công bố nhiều lịch trình hấp dẫn.

Họp báo trao sash (dải băng công nhận danh hiệu) Miss World 2024 và công bố lịch trình Mr. World 2024 quy tụ đông đảo các Hoa – Á hậu Việt Nam như Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Lương Thùy Linh. Đỗ Hà, Thanh Thủy,… Bên cạnh đó, sự xuất hiện của đoàn tổ chức Miss World cũng gây chú ý lớn. Đó là  Chủ tịch Miss World - Julia Morley , Đương kim Mr World - Jack Heslewood, đương kim Miss World - Krystyna Pyskovás, Toni Ann Singh - Miss World 2019, cùng 5 hoa hậu thế giới đến từ Châu Phi, Ca-ri-bê, Mỹ, Châu Âu và Châu Úc.

Đoàn tổ chức Miss World

Với sự tiếp đón nồng hậu của BTC tại Việt Nam, bà Julia Morley – chủ tịch Miss World vô cùng hạnh phúc với tình cảm và sự ủng hộ của Việt Nam dành cho cuộc thi: “Việt Nam luôn mang lại cho tôi cảm giác được chào đón. Dù đi đâu và làm gì, các bạn luôn nở nụ cười thân thiện với chúng tôi. Cảm ơn vì buổi tối tuyệt vời này, Trời hôm nay mưa nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự nồng ấm tại đây”

Chủ tịch Julia Morley ấn tượng vì sự thân thiện của Việt Nam

Mở đầu chương trình, BTC công bố Mr World 2024 sẽ được đăng cai tổ chức tại Việt Nam. Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 18 ngày, từ ngày 12/9 đến ngày 29/9, với các hoạt động và phần thi sôi nổi như “Nam Vương tài năng, Nam vương Bản lĩnh, Nam vương Thể thao, Top Model, Chụp hình vẽ nghệ thuật và đồng hành trong dự án “Đại sứ môi trường xanh Nam Cát Tiên”,… Mr World dự kiến đi qua nhiều đia điểm như TP. Phan Thiết, TP. Vũng Tàu, Vườn quốc gia Nam Cát Tiên,…

Mr World 2024 sẽ được tổ chức tại Việt nam

Bên cạnh việc tiết lộ lịch trình của Nam vương Thế giới 2024, thì 30 thí sinh được lựa chọn vào vòng Chung kết Mr World Vietnam năm nay cũng chính thức lộ diện, mang đến màn “chào sân” ấn tượng. Một số cái tên được chú ý ngay từ đầu mùa giải cũng có mặt trong top 30 là Đặng Phước Ân, Dương Hoàng Hải, Nguyễn Hoàng Nghĩa, Võ Minh Toại, Phạm Tuấn Ngọc,…

Các ứng cử viên của danh hiệu Nam vương Quốc tế Việt Nam 2024 đều có lợi thế ngoại hình, tài năng và nguồn năng lượng nhiệt huyết. Dù lần đầu tổ chức, Mr World Vietnam năm nay vẫn thu hút đông đảo các thí sinh chất lượng, hứa hẹn sẽ có những tranh tài đầy hấp dẫn và gay cấn.

Dương Hoàng Hải, một trong những thí sinh "gây sốt" ngay khi vừa xuất hiện
Các thí sinh Mr World Vietnam đều có ngoại hình ổn, cùng thành tích nổi bật

Theo chia sẻ từ Tổng đạo diễn Mr World Vietnam 2024 Hoàng Nhật Nam, cuộc thi sẽ kéo dài từ 20/6 – 31/7 với nhiều hoạt động hấp dẫn ở các tỉnh thành. Trong đó, phải kể đến sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest mùa All Stars, sự góp mặt của hàng loạt Hoa Á hậu, Nam vương đình đám cả trong nước lẫn quốc tế sẽ được tổ chức vào ngày 23/6 tại TP.HCM. Các phần thi của Mr World Vietnam cũng sẽ bám sát với format cuộc thi quốc tế.

Bên cạnh đó, hoạt động không kém phần quan trọng trong sự kiện đó chính là lễ trao sash dành cho Hoa hậu Ý Nhi dự thi Miss World lần thứ 72. Đáng chú ý, Hoa hậu Mai Phương – người tiền nhiệm của Ý Nhi đã không có mặt để trao lại sash cho người đẹp theo tiền lệ trước đây. Dù vậy, bạn tổ chức đã mời đương kim Hoa hậu Thế giới - Krystyna Pyszková công bố Ý Nhi là đại diện Việt Nam tham dự Miss World năm nay.

Hoa hậu Ý Nhi đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2025

Ý Nhi cũng có những chia sẻ bằng tiếng Anh trước công chúng. Đây cũng là sự cố gắng của cô trong quá trình chuẩn bị kỹ năng tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, dường như người đẹp gốc Bình Định đã xúc động nên không giữ được sự bình tình khi phát biểu.

“Được đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 là vinh dự lớn nhất mà tôi có được trong đời. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến bố mẹ và tổ chức Miss World Vietnam đã luôn bên cạnh lúc thăng trầm, tin tưởng và cho tôi cơ hội viết tiếp hành trình nhan sắc Việt Nam trên bản đồ thế giới. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã yêu thương và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình tại cuộc thi, mong mọi người sẽ tiếp tục theo dõi những dự án sắp tới của tôi" , Ý Nhi chia sẻ

Ý Nhi xúc động chia sẻ về hành trinh của bản thân trong thời gian vừa qua

Sự kiện cũng công bố Đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt nam – Miss World Vietnam2024 đã đạt kỷ lục sân khấu có số lượng khán giả xem trực tiếp đông nhất tại sự kiện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vụ cháy nhà máy pin cướp đi tính mạng của 22 công nhân được xem là một trong những thảm họa nhà máy tồi tệ nhất ở Hàn Quốc trong nhiều năm.

Cuộc tranh luận trên truyền hình giữa hai ứng cử viên tổng thống Joe Biden và Donald Trump diễn ra vào 9 giờ tối ngày 27/6, theo giờ địa phương, tức 8 giờ sáng nay (28/6) theo giờ Việt Nam.

Liên minh châu Âu (EU) đã ký thỏa thuận an ninh với Ukraine, cam kết tiếp tục viện trợ quân sự sát thương và phi sát thương.

Ấn Độ, với dân số hơn 1,4 tỷ người và dự báo sẽ đạt mốc 1,51 tỷ vào năm 2030, đang đối mặt với thách thức lớn khi tình trạng khan hiếm nước ngày càng gia tăng.

Công ty Amazon có kế hoạch ra mắt một bộ phận mới dành riêng cho các mặt hàng thời trang và phong cách sống giá rẻ, cho phép người bán Trung Quốc giao hàng trực tiếp cho người tiêu dùng Mỹ.

Tình trạng cướp bóc có tổ chức gia tăng đang khiến công tác chuyển hàng viện trợ gặp nhiều khó khăn, làm tăng nguy cơ xảy ra nạn đói tại khu vực này.