"49, 53" lọt danh sách đấu giá biển số đẹp

Biển xấu hay đẹp do quan niệm, sở thích của từng người. Danh sách biển số được công khai đấu giá là của 63 địa phương, Cục CSGT không lọc từng số để đưa lên đấu giá.

Tại phiên đấu giá thứ nhất (dự kiến từ 15 đến 20/8), Cục CSGT đã phê duyệt danh sách 153.102 biển số ô tô của 63 tỉnh, thành phố đưa ra đấu giá. Các biển số ô tô được phân bổ ở chủng loại xe con, xe khách, xe tải và xe tải van. 

Khá nhiều "biển số xấu đuôi 49, 53 trong danh sách biển số đấu giá

Sau khi dãy biển số đấu giá được đăng tải công khai, một số người dân cho rằng nhiều dãy biển số đưa ra chưa đẹp. Thậm chí trong kho biển số đấu giá còn có rất nhiều biển đuôi 49, 53 - những biển được quan niệm là "số xấu, đen đủi".

Đơn cử, tại bảng số của tỉnh Quảng Ninh có khá nhiều biển 5 số có đuôi 49, 53 như 14A-829.49, 14A-829.53, 14A823.49... Tỉnh Cao Bằng có các biển như 11A-107.49, 11A-107.53... Tại Hà Nội có biển 30K-595.49, 30K-569.53..

lãnh đạo Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) khẳng định, danh sách biển số đưa lên đấu giá là biển số của tất cả 63 tỉnh, thành, đương nhiên sẽ có cả số 49 và 53. "Đây là tất cả dãy số, Cục CSGT không lọc ra từng số để đưa lên đấu giá", theo vị lãnh đạo Cục CSGT.

Lãnh đạo này cho rằng xấu hay đẹp là do quan niệm, sở thích của từng người. Còn danh sách dãy biển số đưa ra đấu giá đã được Bộ Công an duyệt và công bố công khai./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024, ngày 14/5, lãnh đạo Thành uỷ Hà Nội đã thăm và chúc mừng Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử.

Giá vàng liên tục lập đỉnh trong những ngày qua trở thành nỗi lo lắng của nhiều gia đình đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho người thân.

Huy hiệu Đảng Cộng sản Việt Nam là phần thưởng cao quý ghi nhận, tôn vinh quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân. Với ý nghĩa đó trong dịp trao huy hiệu Đảng đợt 19/5, nhiều lãnh đạo thành phố đã trực tiếp trao huy hiệu cho hàng ngàn đảng viên ưu tú tại nhiều quận, huyện của Thủ đô.

Cam Lâm - Vĩnh Hảo là tuyến cao tốc đầu tiên của nước ta sẽ áp dụng thu phí không dừng (ETC) đa làn tự do, bỏ barrie đầu vào. Do đó, sẽ có một số thay đổi mà lái xe cần chú ý khi tuyến cao tốc này chính thức thu phí.

UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành quyết định bổ sung mức giá vé tháng, mức giá vé quý dịch vụ sử dụng đường bộ dự án đường nối đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa theo hình thức hợp đồng Xây dựng - Kinh doanh - Chuyển giao (BOT).

Tại nhiều tuyến phố của quận Hoàn Kiếm nói chung, quanh khu vực phố cổ nói riêng, tình trạng xe hợp đồng dừng đỗ trái phép diễn ra khá phổ biến. Các vi phạm này cần xử lý nghiêm và thường xuyên để răn đe, ngăn ngừa tái diễn.