Bayer Leverkusen sẽ có cú ăn ba lịch sử?

CLB Bayer Leverkusen vẫn đang "bất khả chiến bại" trong mùa giải năm nay. Người hâm mộ tin rằng thầy trò HLV Xabi Alonso hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải năm nay với ba danh hiệu cao quý.

Vẫn còn quá sớm để khẳng định Leverkusen sẽ trải qua một mùa bóng thành công, nhưng xét đến tình hình hiện tại, thầy trò Alonso hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với cú ăn ba lịch sử. 

Thầy trò Alonso hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với cú ăn ba lịch sử

Tại Europa League, Leverkusen đang thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình. Họ đã có 6 trận toàn thắng, ghi đến 19 bàn và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Leverkusen còn là đội bóng ghi nhiều bàn nhất và để thủng lưới ít nhất trong trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Leverkusen giữ vững mạch bất bại của mình tại Europa League.

So với những ứng viên vô địch khác như AS Roma, Liverpool hay West Ham United, Leverkusen thực sự đang cho thấy một phong độ hoàn toàn vượt trội. Trong khi nhà vua của Europa League là Sevilla đã sớm nói lời chia tay với giải đấu này sau thất bại dưới tay Lens thì rõ ràng là thầy trò Alonso không còn sợ bất kỳ đội bóng nào ở Europa League. Điều tương tự cũng đang diễn ra tại Cúp Quốc gia Đức tại mùa giải năm nay.

Tại Cúp Quốc gia Đức, cả Bayern Munich và Borussia Dortmund đều đã chính thức bị loại. Và chỉ cần đánh bại được Stuttgart ở vòng tứ kết, Leverkusen đã chạm một tay vào danh hiệu cao quý kể trên. Hiện tại, Cúp Quốc gia Đức chỉ còn có sự hiện diện của một đội khác tại Bundesliga là Borussia Monchengladbach, trong khi bốn đại diện còn lại đều là các câu lạc bộ hạng dưới. Vì vậy, nếu thi đấu đúng phong độ thì chức vô địch hoàn toàn nằm trong khả năng của Leverkusen.

Còn tại Bundesliga, Leverkusen vẫn đang là đội bóng duy nhất giữ được thành tích bất bại và đứng đầu bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, Bayern Munich gần đây đã cho thấy dấu hiệu hụt hơi khi bị huỷ diệt bởi Frankfurt và chỉ đánh bại Koln với tỷ số tối thiểu. Họ suýt nữa đã bị cầm hòa bởi đội bóng mới thăng hạng là Heidenheim.

Leverkusen dẫn đầu BXH Bundesliga.

Nhìn chung, nếu giữ vững phong độ và không đối mặt với những ca chấn thương nghiêm trọng, Leverkusen hoàn toàn có khả năng kết thúc mùa giải với cú ăn ba lịch sử.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.