Cây trăm tuổi bị chặt hạ|Hà Nội đẹp và chưa đẹp |25/03/2024

Sáng nay (25/3), khi công nhân Công ty Công viên cây xanh Hà Nội đến chặt hạ một cây sao đen trên phố Lò Đúc, được cho là bị chết, rất nhiều người đã tỏ ra nghi ngại về sự việc này. Phóng sự "Đau xót khi cây trăm năm tuổi bị chặt hạ" làn nội dung trong chương trình "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" phát sóng ngày hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những cơn mưa xuất hiện rải rác trong đêm khiến thời tiết Hà Nội sáng nay khá dễ chịu. Hình thái nhiều mây, có mưa dông vẫn được dự báo duy trì trong cả ngày hôm nay ở Hà Nội và các khu vực lân cận.

Trong cuộc họp đầu tháng 5, Cục dự trữ liên bang Mỹ FED đã quyết định tiếp tục giữ nguyên lãi suất cơ bản hiện nay ở mức từ 5,25 đến 5,5%, đúng như kịch bản đã được dự báo trước. Như vậy, mức lãi suất này đã được FED duy trì từ tháng 7/2023 và là mức lãi suất cao nhất trong hơn hai thập kỷ qua. Việc FED duy trì mức lãi suất cao khiến đồng đô la Mỹ tăng giá và gây ra nhiều tác động đến nền kinh tế của Mỹ cũng như toàn cầu.

中文新闻 06/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 06/05/2024

Lẻn vào bệnh viện trộm cắp tài sản; Tìm bị hại vụ xe bán tải bỏ chạy gây tai nạn; Liên tiếp triệt phá các "cứ điểm" thực phẩm bẩn; Bắt giữ các đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy; Truy tìm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức lô đề; Xử lý 865 vụ hàng lậu, hàng giả trong tháng 4... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Người dân thành phố Điện Biên hân hoan ngắm pháo hoa; Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Campuchia; Có 20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024; Nga chuẩn bị tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.