Châu Bùi, Chi Pu 'tái ngộ' tại sự kiện của Gucci

Châu Bùi và Chi Pu là hai đại diện của Việt Nam tham dự sự kiện Press Open House dành cho BST Xuân Hè 2024 của thương hiệu Gucci mới diễn ra tại Singapore. Đăc biệt, những bức hình chụp chung của hai cô nàng fashionista - hot girl đời đầu Hà Nội đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Vì rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy hai nhan sắc này đứng cạnh nhau.

Hai cô nàng Hà thành ghi lại những khoảnh khắc thân mật và hài hước khi cùng diện những set đồ tối giản nhưng không kém phần thanh lịch và chọn túi xách loại nhỏ sành điệu cho buổi tiệc chào mừng.

Hai cô nàng Hà thành gây ấn tượng khi cùng diện những set đồ tối giản nhưng không kém phần thanh lịch

Tại sự kiện, Châu Bùi xuất hiện ấn tượng với mái tóc tém bạch kim. Cô lựa chọn những item đặc trưng của Gucci gồm chân váy họa tiết thương hiệu cùng túi xách Horsebit Chain.

Cũng giống Châu Bùi, Chi Pu nhận được nhiều phản hồi tích cực trong lần hợp tác với nhà mốt Ý. Giọng ca "Đoá hoa hồng" mặc chân váy đen xẻ cao với áo ngắn, sải bước tự tin trên thảm đỏ của buổi trình diễn BST thời trang.

Đặc biệt, hai đại diện đến từ Việt Nam có khoảnh khắc chung khung hình gây sốt cùng sao quốc tế là mỹ nam Vườn Sao Băng - Dew Jirawat, sao nữ Tuổi Nổi Loạn Kao Supassara và mỹ nhân Philippines Liza Soberano.

Hai đại diện đến từ Việt Nam có khoảnh khắc chung khung hình gây sốt cùng sao quốc tế là mỹ nam Vườn Sao Băng - Dew Jirawat

Cả Châu BùiChi Pu đều là những cái tên nổi bật trong làng giải trí Việt. Trong khi Châu Bùi ngày càng thăng hạng nhan sắc và phong cách thời trang nổi bật. Thì với Chi Pu, sau một năm hoạt động thành công ở cả Việt Nam và Trung Quốc, cô đang tranh giải "Mỹ nhân của năm" tại giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức. Ngoài ra, cô cũng bận rộn quảng bá cho MV "Hoa dưới mặt trời' và phim điện ảnh "Người mặt trời".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh - Met Gala đã diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Không phụ lòng trông ngóng của giới mộ điệu trên toàn thế giới, dàn sao đình đám đã “đổ bộ” Met Gala với loạt trang phục ấn tượng, tạo nên bữa tiệc thời trang muôn hình muôn vẻ và ngập tràn màu sắc.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.

Sau ba phần phim “Pee Nak - Ngôi đền kỳ quái” từng ra mắt vào năm 2019, 2020 và 2022 rất thành công, thương hiệu kinh dị đình đám từ xứ Chùa Vàng sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 5 với phần 4 của series. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer hé lộ những phân cảnh đầu tiên, hứa hẹn chinh phục đông đảo khán giả khi ra rạp.