CLB Ngoại hạng Anh hưởng lợi nhờ trận Việt Nam thua Indonesia

Đêm 19/1, trong trận cầu sống còn giữa Việt Nam và Indonesia, cầu thủ Justin Hubner hiện đang chơi cho đội trẻ của Wolves cũng góp mặt trong đội hình đá chính. Sau trận đấu, Fanpage Wolves đã thu về một lượng tương tác "khủng".

Fanpage của Wolverhampton dẫn lại bài đăng từ fanpage của đội trẻ: "Chúc mừng Justin Hubner và tuyển Indonesia vừa có chiến thắng 1-0 trước Việt Nam. Đây là chiến thắng đầu tiên tại Asian Cup của họ tại Asian Cup 2023".

Đến 14h00 chiều ngày 20/1, bài đăng về trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam thu về 268.000 lượt xem, 12.000 lượt bấm thích cùng hàng nghìn bình luận. Đây là lượng tương tác "đáng mơ ước" với Wolves. Trước đó, các bài đăng của CLB này chỉ thu về số lượt xem, thích ít ỏi, cho dù đó có là thông tin về các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Bài đăng Wolves chúc mừng Indonesia. Ảnh: chụp màn hình.

Trở lại với Hubner (sinh năm 2003) đã có một ngày thi đấu đầy ấn tượng. Ngôi sao đang chơi cho đội trẻ Wolves sở hữu tỷ lệ thắng không chiến 100% (6/6 lần), ba lần cắt bóng thành công, thực hiện hai key pass, bốn lần phát bóng dài chuẩn xác. Trung vệ cao 1,87 m được Sofascore chấm 7,4 điểm, chỉ thấp hơn người hùng Ernando Ari với pha cứu thua xuất sắc ở cuối trận.

Justin Hubner đã có ngày thi đấu ấn tượng.

Việc triệu tập Hubner lên tuyển cho thấy tham vọng chuyển mình của bóng đá Indonesia. Ngoài Hubner, đội hình "Garuda" đánh bại Việt Nam còn có nhiều cầu thủ trở về từ các CLB châu Âu như Rafael Struick (Den Haag - Hà Lan), Ferdinand (Deinze - Bỉ), Ivar Jenner (Utrecht - Hà Lan), Sandy Walsh (Mechelen - Bỉ).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Đây là một trận đấu hay, cả Việt Nam và Indonesia đều đã cho thấy những nỗ lực của mình. Chúng tôi đã thắng nhờ có một chút may mắn. Tôi muốn dành lời cảm ơn cho sự cổ vũ của CĐV giúp đội tuyển có màn thể hiện tuyệt vời".

Ở lượt cuối, Indonesia thi đấu với tâm lý thoải mái. Trước đối thủ hàng đầu châu Á là Nhật Bản, đội tuyển xứ Vạn đảo đặt mục tiêu giành một điểm. Nếu có bốn điểm, Indonesia sẽ mở rộng cửa để có lần đầu vào vòng knock-out Asian Cup.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.