Cửa hàng áo dài 0 đồng (ngày 08/03/2023)

"Áo dài 0 đồng" là hoạt động đầy ý nghĩa của Hội Phụ nữ xã Yên Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội - nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Với hoạt động này, chị em phụ nữ địa phương có điều kiện lựa chọn những chiếc áo dài, lưu giữ những hình ảnh đẹp trong ngày lễ này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: "Cán bộ là cái gốc của mọi công việc"; "Công việc thành công hay thất bại đều do cán bộ tốt hay kém". Thực hiện lời dạy của Bác, mỗi cán bộ, công chức tại thị xã Sơn Tây luôn nỗ lực từng ngày, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, mà còn tìm tòi, xây dựng những mô hình, sáng kiến thiết thực phục vụ nhân dân. Nền cải cách hành chính thủ đô ngày càng đổi mới, chính là nhờ những cán bộ một cửa tận tụy – những tấm gương sáng cống hiến một cách thầm lặng.

Để hoàn thành tiêu chí giao thông trong xây dựng nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021 - 2025, cấp ủy, chính quyền xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ chú trọng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động để người dân hiểu rõ lợi ích, ý nghĩa của việc hiến đất xây dựng hạ tầng giao thông nông thôn.

Từ anh lính xe tăng đến bài thơ “Năm anh em trên một chiếc xe tăng”, Hữu Thỉnh đã trở thành một nhà thơ tài năng và nổi tiếng. Năm 1971, bài hát cùng tên được phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của nhà thơ Hữu Thỉnh đã nhanh chóng trở thành một trong những ca khúc yêu thích của quân và dân ta. Thơ ca của Hữu Thỉnh không chỉ phản ánh hiện thực chiến tranh một cách chân thực, sống động mà còn thể hiện tinh thần lạc quan, ý chí quật cường và niềm tin vào chiến thắng của dân tộc.

Chị Trần Thị Vân Anh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Ba Đình, luôn đau đá làm sao giúp được thật nhiều cho những người gặp nhiều khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

Gắn bó với nghề giáo dục mầm non 25 năm, trong đó có 14 năm làm giáo viên và 11 năm làm cán bộ quản lý, dù ở bất kỳ cương vị nào, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Xuân – Hiệu trưởng trường mầm non Gia Thuỵ, quận Long Biên cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Những ngày này mô hình trồng rau nhà kính của anh Nguyễn Xuân Nghĩa ở thôn Vĩnh Thượng, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa không còn nhiều rau để bán bởi anh mới thu hoạch vụ đông và đang làm đất để xuống giống mới với mong muốn nối tiếp tục vụ mùa bội thu. Niềm tin này tiếp tục được củng cố sau 6 năm anh theo đuổi nông nghiệp sạch, ứng dụng công nghệ trồng rau và dưa lưới trong nhà kính.