Đài Hà Nội khởi động dự án phim truyền hình đặc biệt

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Đài Hà Nội đã khởi động dự án phim truyền hình đặc biệt mang tên “Vì tình yêu Hà Nội”. Mở đầu dự án sẽ là bộ phim “Hà Nội trong mắt em” với độ dài dự kiến là 40 tập.

Trong quá khứ từng có rất nhiều phim làm về Hà Nội, thế nhưng trong 10 năm trở lại đây gần như không có. Năm nay, quý vị sẽ được thưởng thức một bộ phim hiện đại làm về vùng đất và con người ở Thủ đô.

Bộ phim “Hà Nội trong mắt em” dự kiến gồm 40 tập nằm trong dự án phim truyền hình dài tập của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội mang tên “Vì tình yêu Hà Nội”. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau 1 quãng thời gian rất dài của Đài Hà Nội trong lĩnh vực sản xuất phim truyền hình.

Câu chuyện phim kể về 5 cô gái đại diện cho 5 tính cách, 5 vẻ đẹp khác nhau, nhưng cùng chung một tình yêu với Hà Nội.

Câu chuyện phim kể về 5 cô gái đại diện cho 5 tính cách, 5 vẻ đẹp khác nhau, nhưng cùng chung một tình yêu với Hà Nội. Mỗi người một số phận nhưng vô tình cuốn vào nhau, tạo nên những mối quan hệ đan xen. Từ đó, nảy sinh nhiều tình huống bất ngờ, phức tạp, vừa hài hước, tinh tế nhưng cũng lãng mạn, sâu sắc. Qua đó, một Hà Nội được hiện ra thật tươi mới, hiện đại và nhiều màu sắc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuối tháng 6 vừa qua, “Inside Out 2” đã gia nhập câu lạc bộ tỷ đô khi đạt mốc doanh thu 1 tỷ USD, nhưng vẫn chưa lọt vào Top 05 bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Bộ phim ‘Dự án mật: Thảm hoạ trên cầu’ đã gây chú ý khi tiết lộ chi phí sản xuất lớn lên tới hàng trăm tỉ đồng.

Nhắc đến đạo diễn Đào Thanh Hưng, nhiều khán giả chắc hẳn sẽ nhớ đến nhiều tác phẩm phim truyền hình, phim tài liệu và điện ảnh nổi tiếng của anh. Hiện đạo diễn tài năng này đang dành nhiều tâm huyết cho dự án phim “Hà Nội Trong Mắt Em” - một tác phẩm hứa hẹn nhiều hấp dẫn với câu chuyện về những con người yêu Thủ đô theo những cách rất riêng.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Đài Hà Nội đã khởi động dự án phim truyền hình đặc biệt mang tên “Vì tình yêu Hà Nội”. Mở đầu dự án sẽ là bộ phim “Hà Nội trong mắt em” với độ dài dự kiến là 40 tập.

Chiến thắng hạng mục ‘Tác phẩm Hoạt hình Xuất sắc nhất’ tại nhiều Liên hoan phim Quốc tế như Kim Mã (Đài Loan) hay Winter Film Awards (Mỹ), ‘Trư Bát Giới: Đại náo thế giới mới’ hiện đang là cái tên được cộng đồng yêu điện ảnh bàn luận sôi nổi khi có sự sáng tạo từ bối cảnh đến các nhân vật trong phim.

"Lốc Xoáy Tử Thần" là sản phẩm mới từ đội ngũ sản xuất uy tín từng làm nên thành công của các loạt phim như "Jurassic World" và "Indiana Jones" do đạo diễn Lee Isaac Chung của "Minari" cầm trịch. Phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ đầy tài năng, từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua nhiều tác phẩm thành công.