Dàn sao Việt nổi bật tại Milan Fashion Week

Milan Fashion Week 2023 đang là tâm điểm của giới điệu mộ những ngày qua khi quy tụ dàn sao quốc tế nổi tiếng. Trong số những ngôi sao lớn đến từ châu Á, sự xuất hiện của các gương mặt đến từ Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Dàn sao Việt đọ sắc cùng những tên tuổi quốc tế nhanh chóng "gây bão" trên khắp các trang mạng xã hội.

Hoa hậu Hương Giang và Quỳnh Anh Shyn là đại diện của Việt Nam tham dự show diễn của nhà mốt Moschino tại Tuần lễ thời trang Milan năm nay. Hai người đẹp Việt được xếp ngồi hàng đầu với hàng loạt tên tuổi đình đám thế giới, chứng minh vị thế không hề kém cạnh các nghệ sĩ quốc tế. 

Lần đầu tiên tham dự Milan Fashion Week, Miss International Queen 2018 diện bộ trang phục tông nâu be của thương hiệu Moschino. Điểm nhấn của outfit nằm ở chiếc bra-top họa tiết đặc trưng của nhà mốt Ý cùng các món phụ kiện to bản. Người đẹp lựa chọn kiểu tóc xoăn ướt nhẹ giúp tăng phần quyến rũ. Với tạo hình đơn giản nhưng vô cùng thu hút, Hương Giang nhận "cơn mưa" lời khen từ khán giả trong và ngoài nước, không hề lép vế khi sánh vai bên nhiều tên tuổi đình đám, như Tiffany Young (SNSD), diễn viên người Trung Quốc - Ngu Thư Hân, Hoa hậu Pia Wurtzbach, hay nghệ sĩ Philippines - Heart Evangelista.

Thường xuyên đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại nhiều sự kiện thời trang quốc tế, Quỳnh Anh Shyn chắc chắn là cái tên không thể vắng bóng tại Milan Fashion Week 2023. 

Với mỗi lần xuất hiện, Quỳnh Anh Shyn đều khiến các tín đồ thời trang trầm trồ bởi sự chỉn chu, đầu tư trong các tạo hình. Từ trang phục, phụ kiện cho tới layout makeup đều được cô nàng  tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo ra một tổng thế thống nhất. 

Tinh thần độc đáo của từng nhà mốt được thể hiện theo phong cách đặc trưng của Quỳnh Anh Shyn. Đặc biệt, fashionista sinh năm 1996 không quên mái tóc - vũ khí “ruột” của mình để tạo kiểu búi độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn tại khu vực bên ngoài sự kiện. 

Một fashionista khác cũng thu hút sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu chính là Khánh Linh (Cô Em Trendy). Cô nàng nhận được sự kỳ vọng lớn từ các tín đồ thời trang bởi những tạo hình độc đáo, ấn tượng trong các mùa Fashion Week trước đó. 

Xuất hiện tại show diễn của thương hiệu ACT N*1, Khánh Linh nổi bật với bộ suit tông hồng mang đậm phong cách menswear. Điểm nhấn của bộ outfit chính là phần ren xòe, giúp Khánh Linh trở nên vừa cá tính, vừa mềm mại.

Anh Tú là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự show diễn của nhà mốt BOSS, thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week năm nay. Nam diễn viên xuất hiện thanh lịch trong sự kiện của nhà mốt Đức với phong cách khá cổ điển. 

Không chỉ gây chú ý bởi thần thái cuốn hút, visual “cực phẩm”, ông xã Diệu Nhi còn khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi xuất hiện cùng Suho (EXO) hay tài tử Simu Liu nổi tiếng với bom tấn Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings của Marvel. 

Đặc biệt, sự xuất hiện của Anh Tú trong một trong một bài đăng của Lee Min Ho vào tối hôm qua, khiến người hâm mộ, đặc biệt là những khán giả yêu quý cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi, vô cùng thích thú. Bởi trước đó, Diệu Nhi thường xuyên tự nhận mình chính là vợ của Lee Min Ho. 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vào ngày 6/5, thảm đỏ thời trang danh giá nhất hành tinh - Met Gala chính thức mở màn. Met Gala không chỉ gây chú ý khi có sự xuất hiện của các siêu sao đình đám thế giới, người hâm mộ còn mong chờ chủ đề trang phục từng năm.

Ngày 22/3, nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli, giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Valentino, cho biết ông sẽ rời thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italia sau 25 năm hợp tác.

Tối qua, nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cô tiếp tục là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại sự kiện triển lãm quốc tế của LOEWE. Dường như cô đang là nghệ sĩ Việt Nam được các nhà mốt quốc tế ưu ái.

Cùng với việc chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh “Cái giá của hạnh phúc”, dự kiến ra mắt dịp lễ 30/4-1/5 tới, siêu mẫu Xuân Lan vừa giới thiệu dự án The New Generation Of Model (Các thế hệ người mẫu Việt Nam). Đồng thời, cô cho ra mắt phim thời trang dài 5 phút với những cảnh quay lãng mạn dưới cái lạnh -8 độ C tại Hàn Quốc.

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.

Sáng ngày 11/3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải danh giá nhất của làng điện ảnh thế giới, Oscar 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh những chủ nhân đang được mong chờ cho các giải Oscar, thảm đỏ lễ trao giải năm nay được cho là một năm bùng nổ về mặt thời trang của các sao.