Đen Vâu đăng ảnh, dân mạng đoán đề thi THPT môn Văn | Thế giới Showbiz | 21/06/2024

BlackPink đưa tour diễn Born Pink lên màn ảnh rộng; Lisa xuất hiện với tạo hình tomboy cực "chiến"; Đen Vâu tung ảnh con thuyền, dân mạng lại đoán đề thi... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tùng Dương công bố liveshow và album "Đa vũ trụ"; Hồng Nhung lần đầu làm liveshow tri ân Hà Nội; Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị tố 'phông bạt', gian lận chuyện từ thiện;... là những nội dung có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Dấu ấn của sao Việt tại Milan Fashion Week 2024; Cám - phiên bản kinh dị dân gian nhuốm màu u tối... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Đêm nhạc "Dòng thời gian" gây quỹ từ thiện hơn 2 tỷ đồng; Bán đấu giá kỷ vật của ABBA trong tour diễn tại Việt Nam; Phim kinh dị Cám thu về 50 tỷ sau 3 ngày... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Tuấn Hưng – Duy Mạnh hát chung sau 14 năm ‘xa cách’; Người nổi tiếng “phông bạt” lên tiếng xin lỗi; Khi lời xin lỗi không còn “sức nặng”... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Xuân Hạnh diện đồ cảm hứng 'đám cưới chuột' nặng 50kg; Dàn hoa, á hậu 'đọ sắc' trong fashion show Lê Thanh Hòa... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Ngoài Kỳ Duyên, nhiều hoa hậu cũng chưa tốt nghiệp đại học; Có gì ở LHP Busan năm nay?... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.