Dự án 'Thiền ca' gieo hạt giống đẹp nuôi dưỡng tâm hồn

"Thiền ca" là một dự án âm nhạc được ca sĩ Sao Mai Hiền Anh và cộng đồng doanh nhân cùng chung tay khởi xướng. Sau 10 năm hoạt động, dự án đã gieo hạt giống đẹp nuôi dưỡng tâm hồn và góp phần phát triển giá trị tinh thần cho cộng đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Sau khi chính thức phát hành ca khúc “Comeback to me” đầu tháng 5 vừa qua, RM (BTS) nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ K-pop.

Ngày 25/5, Coldzy chính thức phát hành MV mới mang tên “Báo Thức”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau thời gian dài “ngủ đông” để chuẩn bị cho dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.

Mới đây, Chi Pu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng ca khúc “Finding You” với hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung. Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã lập tức gây bão mạng xã hội, nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả trong và ngoài nước.

Tối 25/5, buổi hòa nhạc gây quỹ "SAYLOVE CONCERT", quy tụ hơn 20 rapper đến từ cả 3 miền đã diễn ra tại Hà Nội, nhằm gây quỹ xây điểm trường cho các em học sinh vùng cao.