Đường Lâm, di sản văn hóa sống | Di sản kể chuyện | 22/10/2024

Đường Lâm là làng cổ đầu tiên ở Việt Nam được công nhận di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia (năm 2005). Nơi đây là "đất hai vua" gắn liền với giai thoại về những người anh hùng dựng nước; nơi có nhiều di tích chứa đựng nhiều giá trị kiến trúc, nghệ thuật.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội đang thực hiện chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng, chống dịch sởi diện rộng trên địa bàn thành phố năm 2024, rà soát không bỏ sót đối tượng.

Nhận thấy Tiếng Anh là môn tương đối khó đối với nhiều học sinh, cô Trần Thị Thanh Lan, bộ môn tiếng Anh, trường Tiểu học Mai Dịch, đã chú trọng các tiết trải nghiệm và sáng tạo, giúp học sinh có thể sử dụng kiến thức vào cuộc sống thực tiễn.

Với bản tính vui vẻ, thích trêu đùa mọi người, Tiểu Hổ đã gây ra không ít rắc rối cho chính mình. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 23/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Câu kết với Thành Vương hòng tạo phản nhưng bất thành, còn bị quân của Túc Vương truy đuổi, rơi vào đường cùng, Tín Đô Hầu đã không ngần ngại đẩy chính con trai mình - tướng quân Ngô Bạch Khởi ra làm lá chắn sống. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 23/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vì bệnh tình của Ha Ưn trở nặng, nhưng Sơ Uôn không phải mẹ đẻ của cô bé nên không thể tiến hành ghép gan. Cô bé lại vô tình nghe được Sơ Uôn với bác sĩ nói chuyện nên đã có những phản ứng tiêu cực, Giơn Su lại chứng kiến tất cả. Thân phận thật sự của Ha Ưn sẽ giữ kín được bao lâu? Mời các bạn đón xem tập 68 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 23/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tràn về nên tối và đêm 22/10, khu vực Hà Nội có mưa dông rải rác, gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 3. Sang đến ngày 23/10 trời tạnh ráo, thời tiết chuyển mát.