'Gặp lại chị bầu' ấm áp, hài hước đón năm mới

Những ngày cuối năm có vẻ như khá bận rộn với Diệu Nhi khi cô không chỉ sắp ra mắt 'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu', 'chinh chiến' tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', mà còn có dự án phim Tết cùng chồng mình - ca sĩ, diễn viên Anh Tú. Mới đây, bộ phim 'Gặp lại chị bầu' đã tung poster cùng trailer chính thức, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc chân thực nhất đến từ cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

"Gặp lại chị bầu" bắt đầu với cuộc gặp gỡ của Phúc (Anh Tú thủ vai) và Ngọc Huyền (Diệu Nhi thủ vai). Trong khi cô nàng vẫn còn "đỏng đảnh" lên giọng trách cứ, thì với Phúc, việc được gặp Huyền là một dấu mốc quan trọng thay đổi cả cuộc đời anh.

Với sự giúp đỡ của Ngọc (do Ngọc Phước thủ vai), Phúc cùng nhóm bạn ở xóm trọ bà Lê (do Lê Giang thủ vai) tới các phim trường, lăn lộn với nhiều vai diễn quần chúng. Dần dần, Phúc trở thành một phần của nhóm, tạo nên bộ tứ cực "quậy" tại xóm trọ của bà Lê. Họ đã tạo nên những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp nhất giữa Sài Gòn phồn hoa những năm 90s dù cuộc sống còn vô vàn khó khăn.

Bước ngoặt của bộ phim là khi tay giang hồ tên Hạnh (Kiều Minh Tuấn thủ vai) một gã lang bạt luôn tìm cách chinh phục Huyền. Không lâu sau đó, tin tức Huyền có thai lộ ra, khiến cuộc sống của cả 4 bạn trẻ hoàn toàn thay đổi.

Mặc dù không phải lần đầu đóng phim hài nhưng trong tác phẩm lần này, Anh Tú mang tới một hình tượng hoàn toàn mới mẻ khi vào vai một anh chàng đơn thuần, chân thành. Trong khi đó, Diệu Nhi vào vai cô gái dịu dàng chuẩn "nàng thơ", khác biệt so với những nhân vật trước đây cô từng thể hiện.

Anh Tú mang tới một hình tượng hoàn toàn mới mẻ khi vào vai một anh chàng đơn thuần, chân thành

Đặc biệt, trailer còn hé lộ màn góp mặt đặc biệt của cái tên từng là thần tượng của nhiều thế hệ - ca sĩ Đan Trường. Ở tuổi ngoài 40, "anh Bo" với mái tóc hai mái thương hiệu cùng visual sáng bừng màn ảnh khiến khán giả không khỏi phấn khích mong chờ. Anh Bo sẽ vào vai chính mình - ca sĩ Đan Trường đình đám của làng nhạc Việt thập niên 90 như trong bối cảnh phim.

Trailer còn hé lộ màn góp mặt đặc biệt của cái tên từng là thần tượng của nhiều thế hệ - ca sĩ Đan Trường

"Gặp lại chị bầu" dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 10/02/2024 (tức Mùng Một Tết nguyên đán Giáp Thìn).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mùa phim hè 2024 dần trở nên sôi động hơn khi hàng loạt tác phẩm được công bố. Bên cạnh kinh dị, hành động, tháng 6 năm nay còn chào đón thêm tựa phim thanh xuân vườn trường “Mùa hè đẹp nhất” của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Bộ phim mới đây hé lộ những thước phim đầu tiên mang màu sắc đầy hoài niệm.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ trở lại với dự án phim điện ảnh ‘Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã tái hiện sự khốc liệt của chiến tranh cũng như lòng yêu nước, sự ngoan cường của nhân dân thời bấy giờ.