‘Gặp lại chị bầu’ hé lộ dàn diễn viên chính

Sau những hình ảnh đầu tiên gây sốt truyền thông, "Gặp lại chị bầu" tiếp tục hé lộ dàn diễn viên chính đáng mong đợi bên cạnh Anh Tú và Diệu Nhi. Bộ phim cũng bắt đầu màn 'chạy đà' cho cuộc đua phòng vé dịp Tết sôi động vào đầu năm sau.

Theo đó, ê-kíp “Gặp lại chị bầu” tung loạt poster giới thiệu các diễn viên chính của bộ phim. Bên cạnh cạnh bộ đôi nam - nữ chính Anh Tú và Diệu Nhi, những cái tên tiếp theo được hé lộ là Ngọc Phước, Quốc Khánh. Đáng chú ý, nghệ sĩ Lê Giang cũng xuất hiện trong dàn cast, nữ diễn viên được coi là “ngôi sao phòng vé Việt” dịp tết với loạt tác phẩm vượt mốc trăm tỷ như Cua lại vợ bầu, Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2…

Poster được công bố đều mang tông màu hoài niệm, với những đồ vật xưa cũ mang tính chất biểu tượng của đời sống văn hóa đại chúng những năm 90. Nhà sản xuất tiết lộ, "Gặp lại chị bầu" sẽ tái hiện bầu không khí đậm chất retro của TP.HCM thời xưa cũ, gợi lại cho khán giả xúc cảm nhung nhớ, bồi hồi.

"Gặp lại chị bầu" cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nhất Trung với dòng phim hài - lãng mạn, vốn là thể loại sở trường của anh. Bộ phim sẽ mang đến một câu chuyện hài hước nhưng cũng tràn đầy cảm xúc về tình bạn, tình thân trong những năm tháng thanh xuân.

Bên cạnh đó, với dàn diễn viên đình đám của điện ảnh Việt, "Gặp lại chị bầu" chắc chắn sẽ là ứng viên sáng giá trong cuộc đua phòng vé dịp Tết sắp tới. Phim dự kiến ra rạp từ ngày Mùng 1 Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm “Wednesday” sẵn sàng quay trở lại. Những thông tin mới nhất về mùa thứ hai đã được tiết lộ với nhiều thay đổi thú vị, khiến người hâm mộ của loạt phim ngoại truyện Addams Family không khỏi háo hức

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hãng phim Illumination vừa tung trailer chính thức của Despicable Me 4 (với tựa đề tiếng Việt là “Kẻ trộm mặt trăng 4”), chính thức xác nhận ngày ra rạp. Người hâm mộ kỳ vọng phần phim thứ 4 sẽ tiếp tục gây “sốt” tại các phòng vé trên toàn cầu.

"Gia tài của ngoại" được đánh giá là dự án điện ảnh gây sốt tại phòng vé Thái Lan đầu năm 2024, lập những kỷ lục doanh thu mới. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, đạo diễn, biên kịch nổi tiếng.

Nửa đầu năm nay, điện ảnh Việt chứng kiến sự thành công của bộ phim do Trấn Thành đạo diễn và đến hiện tại là “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải. Tuy nhiên, cũng có nhiều tác phẩm điện ảnh trong nước không nhận được sự đón nhận của khán giả, đối diện với việc thua lỗ nặng nề và phải rút khỏi rạp từ sớm.

Ra mắt hôm nay 10/5, 'Hành tinh khỉ: Vương quốc mới' là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng đang được khán giả vô cùng mong đợi. Bên cạnh nam chính Owen Teague, dàn diễn viên phụ của phim cũng thể hiện lối diễn xuất ấn tượng như: sao phim 'Dark Angel' Kevin Durand, Trung tá Bortus - Peter Macon.