HLV Kiatisak bất ngờ nhắc đến bầu Đức

HLV Kiatisak Senamuang đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận với tương lai bất định tại CLB LPBank HAGL. Nhiều thông tin tiết lộ, chiến lược gia người Thái Lan sẽ chia tay đội bóng phố Núi để cập bến CLB CAHN. Mới đây, "Zico Thái" lại bất ngờ nhắc đến bầu Đức của CLB LPBank HAGL trong ngày đặc biệt của cá nhân.

Chiếc ghế nóng của HLV người Thái tại HAGL đang bị lung lay dữ dội với chuỗi thành tích thất vọng từ đầu mùa. "Zico Thái" khẳng định tương lai của ông sẽ được quyết định bởi bầu Đức.

Hiện tại, HLV Kiatisak vẫn đang ở quê nhà Thái Lan ở kỳ nghỉ phép trong thời gian V-League 2023/24 tạm nghỉ. Ngày 9/1, nhà cầm quân 50 tuổi kỷ niệm 23 năm ngày cưới với bà xã Asarapa Senamuang.

Tình bạn kéo dài hơn hai thế kỷ của bầu Đức và HLV Kiatisak. Ảnh: Internet.

Trong ngày đặc biệt, HLV Kiatisak bất ngờ có động thái với bầu Đức. Theo đó, trên trang cá nhân, vị thuyền trưởng CLB HAGL đăng tải lại bức ảnh tại lễ cưới với sự góp mặt của Chủ tịch HAGL. 

Trong năm 2002, bầu Đức cùng lãnh đạo cấp cao của HAGL đã sang tận Bangkok để dự đám cưới của Kiatisak và bà xã Asarapa. Tấm hình chụp chung khi đó nay được đem ra khoe với mọi người nhân dịp kỷ niệm 23 năm ngày cưới.

HLV Kiatisak kỷ niệm ngày cưới với sự góp mặt của bầu Đức. Ảnh: FB HLV Kiatisak

Đây là minh chứng cho việc HAGL và bầu Đức có vị trí rất quan trọng với Kiatisak. Vì thế, ông đã gật đầu ngay lập tức khi bầu Đức mời trở lại dẫn dắt đội bóng cũ – nơi ông xem như gia đình thứ hai của mình. Điều này là minh chứng cho tình bạn kéo dài hơn hai thế kỷ của hai người đàn ông hết lòng vì bóng đá. 

Bầu Đức chính là người có tác động nhiều nhất đến Kiatisak thời còn thi đấu cho đến khi hai lần dẫn dắt CLB HAGL đến hiện tại. Việc huyền thoại bóng đá Thái Lan sắp sửa nói lời chia tay HAGL và bầu Đức sẽ là một bước ngoặt lớn.

Nguồn tin uy tín cho biết HLV Kiatisak sẽ sớm ký hợp đồng với CLB CAHN trong tuần này, trong khi vị trí của ông tại HAGL sẽ được thay thế bởi tân GĐKT Vũ Tiến Thành - người mới cập bến từ CLB TP.HCM.

Chính sự xuất hiện của GĐKT Vũ Tiến Thành khiến HLV Kiatisuk không còn là người toàn quyền về mặt chuyên môn ở đội bóng phố Núi. Chuyển đến CLB CAHN cũng sẽ tạo điều kiện cho nhà cầm quân xứ chùa Vàng có môi trường mới để thể hiện năng lực cầm quân.

Tại CAHN, mục tiêu của Kiatisuk là giúp đội bóng duy trì vị thế tại V-League và vươn tầm châu lục. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại UEFA Champions League, Paris Saint Germain đã gặp khó khăn khi hành quân tới Dortmund và để thua 0-1.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã bắt đầu khởi tranh. Cũng giống như năm ngoái, trong giai đoạn 1, 8 CLB thi đấu tập trung tại cùng một địa điểm. Trận đấu mở màn đã diễn ra giữa đương kim vô địch TP.HCM 1 và Sơn La.

Trận đấu cuối cùng thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và PVF Công an Nhân dân trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Các cầu thủ PVF tạo ra nhiều khó khăn cho nhà đương kim Á quân. Song cuối cùng, họ đã không thể làm nên bất ngờ.

Sau những vụ việc lùm xùm tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, chính phủ đã đưa ra quyết định thành lập Uỷ ban giám sát nhằm kiểm soát tốt hơn sự điều hành của những người đứng đầu Liên đoàn bóng đá nước này.

HLV trưởng Đội tuyển Bỉ - ông Domenico Tedesco xác nhận thủ thành Thibaut Courtois sẽ không góp mặt tại giải đấu lớn nhất châu lục. Theo cựu HLV của Leipzig, điều này xuất phát từ việc thủ môn của Real Madrid bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Rạng sáng 2/5 sẽ diễn ra lượt đi trận bán kết thứ 2 UEFA Champions League. Cuộc đối đầu giữa cặp đấu Paris Saint Germain (PSG) và Borussia Dortmund được đánh giá là khó đoán, khi cả đôi bên đều tạo ra những bất ngờ sau các trận đấu khó khăn đã qua để góp mặt tại thời điểm này của sân chơi bóng đá lớn nhất châu Âu ở cấp CLB.