'Hợp đồng yêu đương' - Tập 24: Che giấu

Cách hành xử kỳ lạ giữa Bin và Tóc Tiên có phải để che giấu nỗi buồn bên trong? Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 17/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Ma trận số nhà", "nhà loạn số", hay "phố trùng tên" không chỉ là vấn nạn bấy lâu nay tại đô thị lớn, mà cũng đã xuất hiện tại nhiều địa phương khác. Đó là tình trạng trùng số nhà, một nhà nhưng lại có nhiều số, số nhà không liền mạch, số chẵn số lẻ lộn xộn, một tên gọi được đặt cho nhiều phố...

Bế mạc Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X; Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Lào; Thi đua cao điểm tăng tốc dự án đường Vành đai 4; Dư luận về cái chết của thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Túi nilon được dùng trong nhiều ngành nghề, tuy nhiên đa phần đều được dùng duy nhất một lần rồi tạo thành rác thải, gây ra nhiều tác hại cho con người và môi trường. Làm thế nào để nâng cao nhận thức của người dân về tác hại của túi nilon để từ đó thực hiên các biện pháp để giảm thiểu sử dụng túi nilon? Vấn đề này sẽ được trao đổi trong chương trình hôm nay cùng PGS.TS Nguyễn Thế Chinh nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách, Bộ Tài nguyên Môi trường.

Ngày hôm nay, 18/10, Hà Nội tiếp tục chuỗi ngày nắng đẹp. Buổi sáng trời nhiều mây, dịu mát. Nhiệt độ đo được ở mức 26-28 độ.

Hà Nội, nhiều chương trình an sinh trên địa bàn thành phố đạt và vượt kế hoạch; Tín dụng toàn hệ thống tăng khoảng 9% so với cuối năm 2023; Khuyến cáo người dân khi chỉ số chất lượng không khí ở mức kém; Liên minh châu Âu và ASEAN thúc đẩy hợp tác trong quản lý thiên tai;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội thăm và làm việc tại Nhật Bản; Công bố quyết định chuyển giao bắt buộc CB cho Vietcombank và Oceanbank cho MB; Thương vong lớn trong cuộc không kích mới nhất tại Gaza;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.