Kawasaki ra mắt xe địa hình bốn bánh

Mẫu xe vừa được hãng mô tô tới từ Nhật Bản Kawasaki giới thiệu là mẫu địa hình bốn bánh với tên gọi Ridge, mang ý nghĩa là “đỉnh” để thể hiện quyết tâm của hãng trong việc đưa các dòng xe địa hình lên đỉnh cao mới.

Mẫu xe mới này của hãng gây ấn tượng với kiểu dáng lạ mắt, tương tự như một chiếc ô tô bán tải mini. Xe có bốn bánh, được thiết kế dạng hình với phần đầu xe khá nhỏ. Phần sau có thùng xe. Ngoài ra, xe cũng được trang bị đèn LED và dãy đèn LED định vị theo ngày. Phần mâm có kích thước lớn và sử dụng tiền địa hình giúp xe dễ dàng chinh phục các đoạn đường có địa hình hiểm trở.

Kawasaki RIDGE/RIDGE XR

Bên trong cabin, hãng thiết kế khá rộng rãi, tuy nhiên chỉ có hai chỗ ngồi. Các trang bị bên trong xe tương tự như một chiếc ô tô với vô lăng, đồng hồ tốc độ,… Không gian bên trong có thể cách âm cao, giúp tạo ra một môi trường yên tĩnh và thoải mái cho người lái.

Mẫu xe địa hình này sở hữu động cơ bốn xi-lanh, làm mát bằng dung dịch với động cơ trên là hộp số vô cấp CVT và hệ thống động bốn bánh điện tử. Xe sẽ có ba chế độ lái, hãng kỳ vọng có thể mở rộng hình ảnh trên thị trường xe địa hình bốn bánh. Hiện hãng chưa công bố giá bán xe.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thương hiệu xe sang của nước Anh Rolls-Royce vừa cho ra mắt mẫu Cullinan Series II. Phiên bản mới này được tinh chỉnh về thiết kế, có hai lựa chọn động cơ, đặc biệt tập trung vào tính cá nhân hóa cho khách hàng.

Trong tháng 5 này, Mitsubishi sẽ tăng cường các chương trình ưu đãi. Nhiều mẫu xe được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ.

Một tai nạn hàng không nữa lại xảy đến, tiếp tục chuỗi vận đen của Boeing. Sự cố xảy ra khi máy bay chở hàng Boeing 767, thuộc hãng vận tải FedEx Airlines, không mở được càng đáp khi hạ cánh tại sân bay Istanbul, buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

Các hãng hàng không Việt Nam đang phải đối mặt với tình trạng thiếu máy bay trầm trọng. Số máy bay hiện tại các hãng đang khai thác thực tế chỉ có 170 chiếc. Giá thuê động cơ máy bay Airbus A321 tăng gấp đôi so với năm 2019, giá thuê tàu bay Boeing B-787 cũng ở mức cao.

Các diễn đàn về ô tô nhiều ngày qua sôi động hơn bởi những cuộc thảo luận, sau khi VinFast công bố giá của mẫu xe VF3. Một trong những chủ đề được quan tâm nhiều là đối thủ trực tiếp của VF3 - Wuling HongGuang Mini EV sẽ xoay sở ra sao khi VF3 vượt trội hơn hẳn.

Hàng trăm nghìn xe Mercedes-Benz với nhiều mẫu mã khác nhau đang bị gọi sữa chữa trên toàn cầu do lỗi hệ thống điện dưới ghế ngồi hành khách. Trong đó, có gần 1.900 xe do Mercedes-Benz được Việt Nam nhập khẩu, phân phối.