Kết nối sản phẩm thủ công mỹ nghệ với làng nghề

Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Triển lãm quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm thủ công mỹ nghệ và làng nghề xã Bát Tràng với quy mô 80 gian hàng tiêu chuẩn cùng khu trưng bày sản phẩm tiêu biểu.

Sự kiện là điểm nhấn thu hút du khách, khẳng định thương hiệu gốm sứ truyền thống và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường.

Triển lãm không chỉ là hoạt động xúc tiến thương mại mà còn là nơi hội tụ nghệ nhân, thợ giỏi, doanh nghiệp, nhà thiết kế trẻ và cộng đồng khởi nghiệp.

Với quy mô 80 gian hàng tiêu chuẩn cùng khu trưng bày sản phẩm tiêu biểu, sự kiện quy tụ hàng loạt sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm đặc trưng từ các cơ sở công nghiệp nông thôn và nghệ nhân nổi bật. Đây là “sân chơi sáng tạo”, hiện thực hoá ý tưởng thiết kế, đưa ra các sản phẩm độc đáo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Du khách sẽ có dịp trải nghiệm tinh hoa làng nghề gốm Bát Tràng, hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc, kết nối trực tiếp với nghệ nhân và doanh nghiệp.

Triển lãm tại Bát Tràng góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Hà Nội, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ - quảng bá, khai thác tiềm năng du lịch, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và du lịch cộng đồng bền vững.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời