Lady Gaga 'bắt tay' Bruno Mars, tạo ra 'siêu hit' nhạc tình

Ca khúc mới của Bruno Mars và Lady Gaga đang gây bão trên toàn thế giới, được dự đoán sẽ "công phá" tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian tới.

Vào trưa 16/8/(theo giờ Hà Nội), màn kết hợp được mong đợi nhất trong năm nay của 2 nghệ sĩ đình đám Lady Gaga và Bruno Mars đã được công bố. MV mới mang tên  Die With A Smile. Đây là đĩa đơn độc lập của cả 2 nghệ sĩ, không thuộc album nào của họ. Trong thông báo của mình, Lady Gaga cho biết bài hát dành cho người hâm mộ trong khi chờ đợi album LG7.

"Đôi tình nhân" Lady Gaga và Bruno Mars tạo ra bản nhạc đầy trữ tình trong lần đầu kết hợp

MV Die With A Smile dàn dựng đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật với các góc quay hoài niệm. Lady Gaga và Bruno Mars biểu diễn bài hát trên một sân khấu cổ điển với đàn guitar và đàn piano.Bruno Mars hóa thân thành chàng cao bồi với chiếc mũ cao bồi đặc trưng, còn Lady Gaga trở thành một " nữminh tinh" với mái tóc cổ điển, chiếc áo với nơ đỏ ấn tượng.

Cả hai "hóa thân" thành các nhân vật thập niên 90s

Die With A Smile là bản pop ballad ấn tượng với giai điệu không cầu kì nhưng đầy cảm xúc. Lần đầu kết hợp, nhưng Lady Gaga và Bruno Mars đã thực sự mang tới cho người nghe một bản nhạc tình đầy da diết, hòa hợp. Ca khúc ngay thời điểm vừa phát hành đã nhận về nhiều phản ứng tích cực từ công chúng. Nhiều fan hâm mộ còn khẳng định Die With A Smile chắc chắn sẽ "làm mưa làm gió" trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bond - bộ tứ đàn dây xuất sắc nhất thế giới sẽ sang Việt Nam tổ chức live concert. Đặc biệt hơn, không chỉ hứa hẹn mang tới những màn trình diễn ấn tượng, mà đây còn là sự kiện đầy ý nghĩa hỗ trợ người dân chịu thiệt hại do bão số 3.

Ban tổ chức sự kiện BOND Live In Vietnam sẽ dành toàn bộ số tiền bán vé để hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Tự hào về giang sơn gấm vóc, chúng ta càng quyết tâm đồng lòng chung sức hàn gắn vết thương do bão lũ gây ra, tỏa sáng tình người trong gian khó, xây dựng Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu mạnh. Đây chính là thông điệp của chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc – Thương lắm đất Mẹ ơi!" do Đài PTTH Hà Nội thực hiện vào tối 9/9.

Những ngày này, với ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão số 3 - siêu bão mang tên Yagi, một phần của giang sơn gấm vóc Việt Nam đang mang trên mình những vết thương do mẹ thiên nhiên mang lại. Khi ta hiểu về đất nước, sẽ càng tự hào hơn về non sông tươi đẹp và thống nhất của Việt Nam, càng đồng lòng chung sức để gìn giữ, nâng niu, để hàn gắn vết thương do tâm bão đi qua đã để lại, để xây dựng tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu mạnh…

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10-10-1954/ 10-10-2024), chương trình nghệ thuật chính luận "Việt Nam giang sơn gấm vóc" của Đài Hà Nội sẽ mang tới cho khán giả những ca khúc mang tính sử thi hào hùng của dân tộc.

Sau 7 năm tạm dừng hoạt động kể từ sự ra đi của thủ lĩnh là Chester Bennington vào năm 2017, Linkin Park - nhóm nhạc rock thành công nhất mọi thời đại đã có sự trở lại mạnh mẽ, khiến người hâm mộ trên toàn thế giới bất ngờ.