Mang Tết yêu thương đến với học sinh khó khăn

Là một trong những điểm nhấm của Hội Xuân Giáp Thìn 2024 do Trung tâm Triển lãm văn hoá nghệ thuật Việt Nam tổ chức, chương trình nghệ thuật "Long phụng sum vầy" đã mang tới người xem các màn trình diễn đẹp mắt của các em thiếu nhi. Chương trình cũng đã dành tặng những phần quà Tết ý nghĩa đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình nghệ thuật "Long Phụng sum vầy" có sự đồng hành của Trung tâm nghệ thuật Pha Lê cùng các câu lạc bộ năng khiếu trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội với mong muốn mang tới một mùa xuân đầm ấm, nhiều tiếng cười và tràn ngập ký ức tươi đẹp cho các bạn nhỏ. Chương trình là sân chơi nghệ thuật dành cho những tài năng nhỏ tuổi đam mê nghệ thuật.

Chương trình nghệ thuật " Long Phụng sum vầy"

Các thí sinh tham gia chương trình được lựa chọn và chia thành ba bảng với ba loại hình biểu diễn khác nhau: Biểu diễn thời trang, ca hát và nhảy múa. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng giải Nhất, Nhì, đồng hạng cho các thí sinh xuất sắc nhất. Đồng thời dành tặng những phần quà Tết ý nghĩa đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn do Cộng đồng tình nguyện Việt Nam trực tiếp giới thiệu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường 70, đoạn từ cầu Ngà đến hết ranh giới Làng giáo dục quốc tế thuộc phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, khởi công từ năm 2020, nhưng đến nay vẫn còn ngổn ngang, chưa biết đến bao giờ mới hoàn thành.

Chủ trương mở rộng đường Láng đang làm người dân lo ngại với mức đầu tư dự kiến là quá lớn, lên đến trên 17.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, hoàn toàn có thể thu hồi đất hai bên đường và đấu giá tạo nguồn vốn khi mở rộng đường. Chưa kể, nếu để đường Láng tồn tại một nút thắt về ùn tắc giao thông như hiện nay, thì việc đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng trước đó cho các dự án thành phần trên trục đường Vành đai 2 sẽ không phát huy hiệu quả.

Sáng 16/5, Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội và các cơ quan ở Trung ương đã tổ chức lễ khai giảng 3 lớp bồi dưỡng trung cấp lý luận chính trị dành cho cán bộ các ban, bộ, ngành, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhân dịp ngày 19/5, kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 16/5, lãnh đạo Thành phố Hà Nội đã trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại các địa phương.

Như con thiêu thân, nhiều học sinh, sinh viên đang đốt sức khỏe, thời gian vào những trò chơi thâu đêm suốt sáng. Đến lớp thiếu ngủ, tiếp thu bài kém, kết quả học tập sa sút, sức khỏe suy giảm, họ giam cầm chính bản thân và nhấn chìm tương lai trong những trò chơi online sau cánh cửa của phòng game.

Sáng 16/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Ba Vì tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.