'Ngược dòng hạnh phúc' - Tập 65: Bí mật

Đến bệnh viện để khám bệnh, bà Chang không ngờ lại phát hiện ra một bí mật của cô con dâu Giơn Su... Mời các bạn đón xem tập 65 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 20/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Do ảnh hưởng của không khí lạnh cường độ yếu di chuyển lệch Đông nên sáng 20/10, Thủ đô trời nhiều mây, có lúc có mưa rào, gió Đông Bắc mạnh cấp 2, trời se lạnh, nhiệt độ trong khoảng 24-27 độ.

Từ nay đến cuối năm, trước dự báo nhu cầu tiêu dùng thực phẩm của người dân tăng cao, các ngành chức năng của thành phố Hà Nội đang tăng cường quản lý cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm để bảo đảm nguồn thực phẩm cung cấp ra thị trường an toàn, được kiểm soát.

Không chỉ là một đô thị hối hả, Hà Nội còn là một thành phố sáng tạo, nơi những hoạt động văn hóa, nghệ thuật diễn ra thường xuyên ở khắp nơi, đem đến cho cuộc sống đô thị những khoảng nghỉ đầy giá trị nuôi dưỡng tinh thần.

Nép mình bên dòng sông Nhuệ hiền hòa, làng rèn Đa Sỹ là một trong những làng nghề lâu đời nổi tiếng tại đồng bằng Bắc Bộ. Ngày này qua ngày khác, dù mưa hay nắng, lửa lò rèn Đa Sỹ vẫn âm ỉ cháy...

Đấu giá đất ở Hà Đông: Hơn 262 triệu đồng/m2; Xây dựng nông thôn mới Thủ đô nâng cao, kiểu mẫu; Xu hướng việc làm mới ngành Blockchain và AI; Bộ trưởng Quốc phòng G7 ra tuyên bố chung... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội đang trải qua những ngày thu đẹp nhất. Trong rất nhiều sự kiện sôi động của Thủ đô những ngày qua, nổi bật vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ.