Nhiều phương tiện "bủa vây" phố cổ Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu du lịch nội đô ngày càng cao của người dân, rất nhiều phương tiện giao thông được đưa vào phục vụ tại các tuyến phố cổ. Tuy nhiên, việc các phương tiện dừng đỗ lộn xộn, đón trả khách không đúng quy định, tràn ra lòng đường, thiếu kết nối giữa các tour, tuyến đã gây mất trật tự, thiếu văn minh đô thị.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội sản xuất video nhắc nhở lái xe “Không lái xe sau khi uống rượu, bia" với thời lượng khoảng 30 giây.

Khoảng 12h30 phút ngày 27/3, xe máy do một phụ nữ mặc quân phục điều khiển từ đường Phạm Hùng rẽ ra Đại lộ Thăng Long đã va chạm với ô tô tải chạy cùng chiều.

Cơ quan an ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh - Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân có liên quan đến vụ khách hàng mất 58 tỷ đồng trong tài khoản.

Các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện một loại mã độc có tên GoldPickaxe, nhắm đến người dùng smartphone tại Việt Nam và Thái Lan, nhằm lấy cắp tài khoản ngân hàng lưu trên thiết bị của họ.

Trong phiên toà xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát hôm nay (28/3), đáng chú ý là phần bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (cựu Trưởng ban kiểm soát SCB). Luật sư cho biết, trong thời gian điều trị ung thư năm 2022, bị cáo tiếp tục báo cáo các bất thường tại SCB với HĐQT nhưng lãnh đạo không quan tâm, bỏ qua.

Dù không có chuyên môn về ngân hàng, nhưng vẫn được đưa vào Đoàn Thanh tra Ngân hàng SCB, đáng nói hơn là khi các đề xuất báo cáo về tình hình tài chính của ngân hàng này được đưa lên đều đã bị từ chối. Đó là lời khai đáng chú ý của các bị cáo trong phiên tòa xét xử đại án Vạn Thịnh Phát diễn ra sáng nay (28/3).