'Như Ý Phương Phi' - Tập 22: Cố gắng

Nghe tin vương gia sắp lập chính phi, Phó Dung đã quyết chuyên tâm học tề gia nội trợ. Liệu những cố gắng này có giúp cô giữ được vị thế trong lòng vương gia? Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 11/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội hôm nay vẫn hưởng bầu không khí mát mẻ dễ chịu, ban ngày trời có nắng, gió nhẹ, kiểu thời tiết đặc trưng của tiết thu.

Thúc đẩy hợp tác lao động Việt Nam - châu Âu; Cán bộ, công chức Thành phố phải nắm vững Luật Thủ đô; Hỗ trợ gia đình hoàn cảnh khó khăn sau bão Yagi; Israel tiếp tục tấn công dữ dội vào Liban và Gaza;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

中文新闻 11/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

“Thanh âm Hà Nội” là sản phẩm đĩa than đặc biệt được Đài PT-TH Hà Nội phát hành nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và 70 năm thành lập Đài (14/10/1954 - 14/10/2024), nhằm mang lại cho công chúng Thủ đô và cả nước những trải nghiệm độc đáo và mới lạ về Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Trương Mỹ Lan hứa khắc phục hậu quả cho người dân; Ba Vì vận động hai đối tượng truy nã ra đầu thú; 'Cân não' phá án từ những dấu vết mong manh;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trong nỗ lực quảng bá và phát triển làng nghề bền vững, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức hội chợ làng nghề lần thứ 20 năm 2024 trưng bày nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc, tinh xảo.