'Như Ý Phương Phi' - Tập 23: Quyết tâm

Nghe tin vương gia sắp lập chính phi, Phó Dung đã quyết chuyên tâm học tề gia nội trợ, liệu những cố gắng này có giúp cô giữ được vị thế trong lòng vương gia? Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 12/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mắt có thể xem là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể con người thế nên nếu không được chăm sóc cẩn thận sẽ dễ mắc bệnh. Đặc biệt, trẻ em là lứa tuổi chưa có ý thức sâu sắc trong việc bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt nên dễ mắc bệnh hơn người lớn.

Đằng sau những đôi giày da thủ công tinh xảo là hình ảnh những người thợ chỉn chu, tỉ mỉ. Nhiều khách hàng kỹ tính tìm đến nghệ nhân Nguyễn Thanh Nhàn (Phú Túc, Phú Xuyên, Hà Nội), với nhu cầu đặt làm những đôi giày thiết kế độc bản, đặc sắc, "may đo" riêng phù hợp đặc điểm của từng đôi chân.

Sắp có thêm nhiều đợt không khí lạnh; Hồ Trị An xả lũ sau nhiều ngày mưa lớn; Giá điện tăng lên hơn 2.100 đồng/kWh; Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc ở miền Nam Liban bị tấn công lần thứ hai;...là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Là một trong những quốc gia có nền nông nghiệp tiên tiến, hiện đại, Australia thời gian qua đã có nhiều hợp tác, hỗ trợ Việt Nam trong phát triển nông nghiệp bền vững, trong đó, hướng trọng tâm vào chuẩn hóa chất lượng nông sản, bảo vệ sinh kế cho nông dân, thúc đẩy nông nghiệp xanh, giảm phát thải, bảo vệ môi trường…

Với ông Phạm Văn Chiến, Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Hà, để lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp của việc hiến máu tình nguyện, thu hút người dân trên địa bàn cùng tham gia thì trước hết bản thân phải là một tấm gương.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội sẽ đối thoại với thanh niên vào chiều 14/10; Hà Nội khai mạc Festival làng nghề, thiết kế sáng tạo năm 2024; Học sinh Việt Nam giành 38 huy chương, bằng khen tại các kỳ thi Olympic 2024; Lực lượng gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc tại Liban tiếp tục bị tấn công;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.