Phá đường dây mại dâm do 'Hoa hậu phòng gym' điều hành

"Tú bà" Đỗ Mai Khanh đã kết nối và môi giới mại dâm cho nhiều người mua dâm là những doanh nhân, người có điều kiện với số tiền từ 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng thông qua nền tảng mạng xã hội Facebook, Zalo.

Ngày 19/1, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết, đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Đỗ Mai Khanh (sinh năm 1993), trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, ngày 10/1, Cục Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn trên địa bàn phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) phát hiện bắt giữ các cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

"Tú bà" Đỗ Mai Khanh bị bắt giữ về hành vi "Môi giới mại dâm". Ảnh: CAND.

Qua điều tra, lực lượng xác định danh tính đối tượng cầm đầu đường dây chính là Đỗ Mai Khanh. Tại cơ quan điều tra, Khanh khai nhận, từ năm 2023 đến nay, thông qua mạng xã hội Facebook, Zalo, Khanh đã kết nối và môi giới mại dâm cho nhiều người mua dâm, bán dâm với số tiền từ 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng tùy thuộc vào nhân sắc của gái bán dâm. Qua đó, đối tượng Khanh thu lợi bất chính từ việc môi giới bán dâm lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo Cục Cảnh sát hình sự, Khanh từng là người đẹp mang danh hiệu “Hoa hậu phòng gym với nghệ danh Khánh Mỹ” và tham gia nhiều chương trình cuộc thi sắc đẹp với nhiều số lượng người theo dõi trên các các mạng xã hội Facebook, Tiktok.

Để thực hiện hành vi môi giới mại dâm, Khanh đã dựa vào nhan sắc của mình để giao lưu, kết nối với các đối tượng khách mua dâm là những doanh nhân, người có điều kiện và gái bán dâm là những sinh viên các trường đại học, người đẹp có nhan sắc đã từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên địa bàn Hà Nội. Khi khách mua dâm có nhu cầu Khanh sẽ gửi hình ảnh gái bán dâm mạng xã hội Zalo để khách mua dâm lựa chọn.

Hiện, Cục Cảnh sát hình sự đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án và làm rõ các đối tượng khác có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông vừa cung cấp thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ án "Gây rối trật tự công cộng" với 18 đối tượng phóng xe lạng lách, gây tai nạn nghiêm trọng ở Hà Đông.

Tại Hà Nội tồn tại hàng nghìn lối đi tự mở cắt ngang qua đường ray tàu hỏa, vi phạm nghiêm trọng hành lang ATGT đường sắt, là nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ tai nạn thương tâm.

Lòng đường, vỉa hè bị chia năm xẻ bảy, trở thành nơi kinh doanh, buôn bán, dừng đỗ phương tiện của một số cá nhân

Đội CSGT số 6 Công an thành Hà Nội đang xác minh hình ảnh để làm rõ việc một người phụ nữ điều khiển xe máy đi ngược chiều trên đường Vành đai 3 trên cao hôm 23/6.

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Yên, nguyên Phó Trưởng ban Ban Nội chính Trung ương.

"Cuộc chiến" giành lại vỉa hè ở những quận trung tâm thành phố Hà Nội chưa bao giờ là dễ dàng.