Triệt xóa đường dây diễn viên và hoa khôi bán dâm

Một đường dây mua bán dâm gồm nhiều hoa hậu, người mẫu, hotgirl trên địa bàn TP. HCM tham gia, giá "đi khách" lên đến 50 triệu đồng/lần vừa bị Công an TP. HCM triệt xóa.

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2024 (15/12/2023 - 29/02/2024), qua công tác nắm địa bàn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM phát hiện băng nhóm hoạt động môi giới mại dâm trên không gian mạng, các đối tượng giới thiệu là người mẫu ảnh nổi tiếng, sinh viên và diễn viên điện ảnh, hoa khôi, hotgirl nên đã tiến hành lập chuyên án để đấu tranh, bóc gỡ.

Ngày 31/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. HCM đang tiến hành tạm giữ Hồ Thị Hạnh (sinh năm 2001) và Đậu Thị Liên về hành vi môi giới mại dâm.

"Tú bà" Hạnh và Liên tại Cơ quan Công an. Ảnh: CAND

Theo tài liệu điều tra, Hồ Thị Hạnh là người điều hành đường dây mại dâm trên. Hạnh xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội với nhiều lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, thường xuyên phơi bày, phô trương cuộc sống sang chảnh, check-in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi, lôi kéo họ tham gia vào đường dây mại dâm do Hạnh điều hành.

Còn Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các hotgirl, sinh viên, hoa hậu, diễn viên điện ảnh khá nổi tiếng. Giá bán dâm trong đường dây của Hạnh từ 14 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt.

Đối tượng Hồ Thị Hạnh. Ảnh: CAND

Ngày 27/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM chủ trì, phối hợp cùng Công an quận 5, Công an quận 10 đã tiến hành kiểm tra hai khách sạn trên địa bàn.

Tại hai phòng ở khách sạn Athena, địa chỉ 280 Tô Hiến Thành, quận 10, lực lượng cảnh sát bắt quả tang V.N.T.M.U (sinh năm 2000, người mẫu ảnh) và T.T.H (sinh năm 1996, hoa khôi của một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam) đang bán dâm giá 50 triệu đồng/lượt.

Tại phòng 101 và 302 khách sạn Bonita số 570 Trần Hưng Đạo, quận 5, lực lượng bắt quả tang được hai hotgirl (trong đó một người hiện là sinh viên một trường đại học và một người là hotgirl) bán dâm với giá 14 triệu đồng/lượt.

Tại cơ quan công an, cả bốn gái bán dâm khai nhận được Hạnh và Liên môi giới đi bán dâm tại khách sạn Athena và Bonita với giá từ 14 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt.

Hạnh và Liên khai nhận liên hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp là sinh viên, hot girl, hoa khôi, diễn viên, người mẫu ảnh, sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm có kèm bài báo lăng xê nhằm tăng giá bán dâm và tạo cuốn hút cho khách mua dâm. Hạnh, Liên được hưởng số tiền môi giới từ 4  – 15 triệu đồng/lần của gái bán dâm. Ngoài ra, hai đối tượng còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 25 triệu đồng – 50 triệu đồng/lượt.

Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Hạnh, Liên đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hồ Chí Minh, số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 13/5, đại diện UBND xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nam thanh niên đâm chết cô gái bằng hàng chục nhát dao. Công an huyện Sóc Sơn đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng điều tra vụ việc này.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội vừa chỉ đạo các đơn vị làm rõ thông tin phản ánh về giải poker mang tên "WPT Viet Nam 2024", xử lý nghiêm những người liên quan nếu có dấu hiệu tổ chức đánh bạc trá hình.

Khi đi đến các điểm giao cắt, người điều khiển phương tiện cần giảm tốc độ, chú ý quan sát, tuân thủ hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, đèn tín hiệu. Đây là những quy định đã có trong luật giao thông đường bộ. Tuy nhiên đã có rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khi người lái xe cố tình đi ẩu, không chấp hành như tình huống dưới đây.

Công an quận Hà Đông phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ 26 đối tượng vác hung khí gây náo loạn nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Liên quan vụ xe Thành Bưởi gây tai nạn trên Quốc lộ 20, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Định Quán đã đưa ra kết luận về vụ việc.

Tại một nút giao thuộc địa phận thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe khách và xe máy khiến người phụ nữ lái xe máy tử vong. Theo camera hành trình, xe khách đã không có dấu hiệu giảm tốc khi đến nút giao.