Phim 'Đào, phở và piano' không chiếu ở CGV

Hoàn toàn không có chuyện phim "Đào, phở và piano" được chiếu rộng rãi ở cụm rạp CGV, Lotte với giá 45.000 đồng như một số fanpage đăng tải. Thông tin trên đã được đại diện CGV xác nhận.

Ngày 26/2, phía Đại diện CGV cho biết chưa có kế hoạch phát hành bộ phim này. Thông tin bộ phim được chiếu rộng rãi ở các cụm rạp với giá 45.000 đồng là tin giả, gây ảnh hưởng đến nhà rạp. Trong khi đó, đại diện Lotte Cinema cho biết chưa nhận được thông tin rạp chiếu sẽ phát hành Đào, phở và piano. Thông tin xuất hiện trên mạng là không đúng sự thật.

Trung tâm Chiếu phim quốc gia hiện ngừng bán vé "Đào, phở và piano" qua hệ thống đặt vé online, chỉ bán trực tiếp. Nhiều người ngại xếp hàng mua vé hoặc không đến được tận nơi nên đã săn lùng vé trên mạng. Trung tâm chiếu phim quốc gia khuyến cáo khán giả chỉ nên đặt vé theo kênh chính thống, chính chủ, không nên đặt vé qua những hội, nhóm. Cũng không nên mua lại vé nhượng được rao bán trên mạng, tránh tình trạng tiền mất tật mang".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Sau ba phần phim “Pee Nak - Ngôi đền kỳ quái” từng ra mắt vào năm 2019, 2020 và 2022 rất thành công, thương hiệu kinh dị đình đám từ xứ Chùa Vàng sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 5 với phần 4 của series. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer hé lộ những phân cảnh đầu tiên, hứa hẹn chinh phục đông đảo khán giả khi ra rạp.

Với mong muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" 70 năm trước, Điện ảnh Quân đội đã tổ chức tuần phim chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Những năm tháng tuổi trẻ của người anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi sẽ được tái hiện sống động trong một bộ phim truyền hình dài tập hiện đang quay ở Vương quốc Anh.

Tài tử Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ‘Arthur The King’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả chuyến hành trình đầy cảm xúc, gay cấn cùng câu chuyện tình bạn đặc biệt.

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.