Phương Ly 'comeback' với MV ngọt ngào

Tối qua (05/10), nữ ca sĩ trẻ Phương Ly đã ra mắt ca khúc "Anh là ngoại lệ của em" sau hơn một năm vắng bóng. Lần này trở lại, Phương Ly đã đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh trong âm nhạc, truyền tải nét cá tính mới mẻ, ấn tượng hơn. Đồng hành với MV lần này của cô là WOKEUP - producer trẻ từ Rap Việt Mùa 3.

Trong sản phẩm âm nhạc dài hơn ba phút, Phương Ly biến hóa liên tục với nhiều váy áo và kiểu tóc cá tính. Giọng ca sinh năm 1990 lâu nay vẫn ghi dấu với hình tượng nàng thơ trong trẻo, ngọt ngào. Đây là lần hiếm hoi cô thay đổi hình ảnh trong âm nhạc. 

Cô nàng có sự thay đổi phong cách cá tính trong MV mới

Ca khúc “Anh là ngoại lệ của em” nối tiếp câu chuyện tình yêu trong bản hit “Thích thích”. Bài hát cũng đồng nhất với chuỗi sản phẩm trước của Phương Ly khi ca từ đậm tính tự sự, là lời tỏ bày của cô gái đang đắm chìm trong tình yêu.

MV đưa người xem, người nghe bước vào bữa tiệc disco rộn ràng nhưng không bị cũ kỹ bởi không khí phủ màu hồng tuổi teen

Âm nhạc trong mv là sự hòa trộn cân đối chất hoài niệm của âm hưởng disco-pop với tính bắt trend của ca từ. MV đưa người xem, người nghe bước vào bữa tiệc disco rộn ràng nhưng không bị cũ kỹ bởi không khí phủ màu hồng tuổi teen.

"Anh là ngoại lệ của em" phản ánh rõ nét nguồn năng lượng sôi nổi và nhiệt huyết của Phương Ly đối với nghề trong thời điểm hiện tại. Đây không chỉ là một sản phẩm riêng lẻ mà còn là ca khúc mở đường cho dự án dài hơi – album “Bông hoa nhỏ” đầu tay trong sự nghiệp mà Phương Ly đã ấp ủ trong khoảng thời gian dài.

Với những sự thay đổi tích cực cùng khả năng "tạo hit" sẵn có, album sắp tới của Phương Ly sẽ là một trong những dự án âm nhạc đáng mong chờ vào cuối năm 2023.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?