'Quật mộ trùng ma' thu 90 tỷ tuần đầu chiếu ở Việt Nam

Theo số liệu của Box Offiice Việt Nam, "Exhuma: Quật mộ trùng ma" thu 90 tỉ đồng trong ba ngày công chiếu chính thức và hai ngày chiếu sớm.

"Quật mộ trùng ma" là tác phẩm kinh dị, bí ẩn, siêu nhiên, với những sự kiện kỳ quái liên quan đến thầy phong thủy (do Choi Min Sik thủ vai), người làm nghề mai táng (do Yoo Hae Jin thủ vai) và hai pháp sư (do Kim Go Eun và Lee Do Hyun thủ vai), khi họ được trả một khoản tiền kếch xù để di dời ngôi mộ bí ẩn.

"Quật mộ trùng ma" là tác phẩm kinh dị, bí ẩn, siêu nhiên

Theo thống kê của Box Offiice Việt Nam, tính đến 16h30 chiều 19/3, phim đã đạt doanh thu hơn 107 tỉ đồng. Ngay từ thời điểm hé lộ trailer, tạo hình của Lee Do Hyun và Kim Go Eun đã gây sốt, được bàn luận sôi nổi. Không có yếu tố tình yêu, hai ngôi sao trẻ của màn ảnh vào vai cấp trên - cấp dưới nhưng thu hút đông đảo khán giả trẻ ra rạp.

Bộ phim diễn giải tín ngưỡng phong thủy và pháp sư truyền thống trong bối cảnh hiện đại, khai thác các yếu tố huyền bí độc đáo của Hàn Quốc. Lấy nền tảng là vụ quật mộ cho một gia đình giàu có, phim kết hợp cả Thiên chúa giáo, Phật giáo, phong thủy, ngũ hành, tín ngưỡng chôn cất, thờ cúng. Những câu chuyện lịch sử, văn hóa, tín ngưỡng tâm linh chính là yếu tố giúp "Exhuma" đến gần hơn với khán giả Hàn Quốc, Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Tác phẩm chính thức trở thành phim Hàn có doanh thu mở màn cao nhất tại phòng vé Việt. Kỉ lục trước đây thuộc về "Bỗng dưng trúng số" với thành tích 27 tỉ đồng trong ba ngày đầu.

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Sau ba phần phim “Pee Nak - Ngôi đền kỳ quái” từng ra mắt vào năm 2019, 2020 và 2022 rất thành công, thương hiệu kinh dị đình đám từ xứ Chùa Vàng sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 5 với phần 4 của series. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer hé lộ những phân cảnh đầu tiên, hứa hẹn chinh phục đông đảo khán giả khi ra rạp.

Với mong muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" 70 năm trước, Điện ảnh Quân đội đã tổ chức tuần phim chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Những năm tháng tuổi trẻ của người anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi sẽ được tái hiện sống động trong một bộ phim truyền hình dài tập hiện đang quay ở Vương quốc Anh.

Tài tử Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ‘Arthur The King’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả chuyến hành trình đầy cảm xúc, gay cấn cùng câu chuyện tình bạn đặc biệt.

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.