Sau nghi án ăn chặn tiền thưởng, hai HLV thôi tập trung ĐTQG

Liên quan vụ việc VĐV môn thể dục dụng cụ Phạm Như Phương giải nghệ và "tố" phải chia phần trăm tiền thưởng cho HLV, mới đây, hai HLV đội tuyển TDDC quốc gia sẽ được cho thôi tập trung tại đội tuyển quốc gia để tập trung giải quyết các vấn đề liên quan.

Ngày 16/1, Phòng quản lý huấn luyện thuộc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội đã có cuộc làm việc với Bộ môn thể dục thuộc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội và HLV N.T.D. người bị VĐV Phạm Như Phương tố cáo. Được biết HLV N.T.D. là HLV ở đơn vị Hà Nội vừa làm HLV đội tuyển quốc gia.

Trong ngày 16/1, lãnh đạo Cục TDTT sẽ báo cáo lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về vụ việc. Tạm thời, huấn luyện viên N.T.D. và huấn luyện viên N.H.T. của đội tuyển Thể dục dụng cụ quốc gia sẽ được cho dừng tập huấn.

VĐV Phạm Như Phương. Ảnh: Internet.

Chia sẻ với báo chí, ông Đặng Hà Việt, Cục trưởng Cục TDTT cho hay: "Trong thời điểm hiện tại, đội tuyển Thể dục dụng cụ quốc gia cần tập trung tối đa cho các cuộc thi đấu tại vòng loại, tranh vé dự Olympic Paris 2024 nên đội tuyển sẽ cho thôi tập trung hai HLV của Hà Nội về địa phương để giải quyết các việc có liên quan. Cục TDTT cũng sẽ phối hợp làm việc với đơn vị chủ quản của VĐV Phạm Như Phương và hai HLV của Hà Nội tiếp tục xác minh làm rõ các vấn đề liên quan".

Trước đó, Cục TDTT đã phối hợp cùng Liên đoàn Thể dục Việt Nam làm việc với ban huấn luyện đội tuyển. Thông tin từ cuộc làm việc vừa kết thúc cho biết tất cả thành viên ban huấn luyện đội tuyển TDDC nữ khẳng định không có việc bắt VĐV chia tiền thưởng ở đội tuyển quốc gia.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vòng 18 - V.League 2024 đã diễn ra ba trận đầu tiên, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa Công an Hà Nội và Khánh Hoà. Nhà ĐKVĐ đã chơi không tốt ở những vòng vừa qua và các cầu thủ Công an Hà Nội hiểu rằng họ cần giành được ba điểm trước đối thủ cuối bảng nếu như không muốn bị Thép Xanh Nam Định bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Bơi chải thuyền rồng là hoạt động thể thao chưa được nhiều người biết đến tại Thủ đô Hà Nội mặc dù việc chơi bộ môn này không quá cầu kì và mất nhiều thời gian. Đến với một buổi tập luyện của đội thuyền rồng Trâu Vàng Hồ Tây để hiểu thêm về hoạt động thú vị này.

Tay đua số 1 thế giới người Slovenia Tadej Pogacar đã có màn leo núi xuất sắc, đánh bại cựu vô địch thế giới Filippo Ganna ở nội dung cá nhân tính giờ tại giải đua xe đạp Giro d’Italia 2024.

Tay đua số một thế giới người Slovenia Tadej Pogacar đã có màn leo núi xuất sắc và đánh bại cựu vô địch thế giới Filippo Ganna ở nội dung cá nhân tính giờ, tại giải đua xe đạp Giro d’Italia 2024.

Tại vòng 13 giải bóng đá nhà nghề Mỹ, CLB Inter Miami làm khách trên sân của Montreal. Hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Vòng 33 giải VĐQG Đức, CLB Dortmund có chuyến làm khách trên sân của Mainz 05. Trong khi Dortmund đã chắc chắn góp mặt trong nhóm giành vé dự Champions League mùa sau thì Mainz 05 đang rất cần điểm số để trụ hạng thành công.