Táo Quân 2024 có giá vé cao nhất 14 triệu đồng

Chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024" được biết sẽ ghi hình trong ba ngày 27-29/1. Trong đó, giá vé cao nhất lên đến 14 triệu đồng/cặp cho những vị trí sát sân khấu.

Mới đây trên các hội nhóm trao đổi, bán vé sự kiện tại Hà Nội, thông tin về vé Táo Quân 2024 nhanh chóng được lan truyền. Vé Táo Quân không phát hành qua hệ thống bán vé, chỉ dành cho khách mời, vì vậy khán giả có thể đến xem trực tiếp bằng vé được tặng hoặc chấp nhận mua lại từ người khác với giá cao.

Theo một người bán báo giá, vé ghế ngồi từ 30-26 hàng G-H có giá 7 triệu/vé.

Hiện nay, vé đã về tay người bán, các hội nhóm buôn bán vé Táo Quân nóng lên qua từng ngày. Theo đó, chương trình được ghi hình trong ba ngày 27-29/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị. Mỗi ngày ghi hình tương ứng với một màu vé khác nhau. Ngày 27/1 vé màu xanh dương, ngày 28/1 vé màu xanh lá cây và vé ngày 29/1 có màu đỏ. Giá vé dao động từ 12-14 triệu đồng/cặp tùy theo vị trí chỗ ngồi. Ghế càng gần sân khấu, trung tâm giá vé càng cao.

Thực tế, năm 2023, tình trạng phe vé Táo Quân cũng diễn ra rất sôi động. Giá vé dao động từ 2 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng, có người đã rao bán cặp vé tới mức 4 triệu đồng cho một đêm diễn. So với giá vé năm 2023, giá vé năm nay đã tăng rất cao.

Đến hiện tại, BTC chương trình Táo Quân 2024 chỉ xác nhận thông tin chương trình sẽ trở lại, các thông tin khác được giữ kín. NSƯT Chí Trung xác nhận tham gia Táo Quân, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng "úp mở" sự tham gia qua các hình ảnh hậu trường đăng trên mạng xã hội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.