"Trồng người" không dễ

Ngày này cách đây tròn 40 năm, 20/11/1982, lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tiến hành trọng thể trên cả nước. Từ đó đến nay, đây là dịp để tôn vinh, tri ân những người làm công tác trồng người. Các thầy cô, với tất cả sự tận tụy và tâm huyết đã không chỉ dạy kiến thức, kỹ năng cho học sinh, mà còn dạy các em làm người. Và hơn nữa, các thầy cô còn là những tấm gương để học trò noi theo, nhân lên những điều tốt đẹp của cuộc sống.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 7/5, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự lễ khởi công công trình xây dựng trường mầm non Phương Liên và cải tạo, mở rộng trường Tiểu học Phương Liên, tại quận Đống Đa.

Hệ thống quản lý thi ghi nhận đến hết ngày 5/5, hơn 86.000 học sinh lớp 12 ở Hà Nội đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024.

Từ ngày 2/5, thí sinh cả nước đã chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Bên cạnh công tác ôn tập, các trường tăng cường hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, tránh sai sót.

Sáng 5/5, Ngày hội công nghệ thông tin và STEM ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội năm 2024 đã bế mạc.

Sáng ngày 4/5, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội đã tổ chức Ngày hội công nghệ thông tin và STEM năm 2024.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố Thông tư số 07 về việc sửa đổi, bổ sung và thay thế một số phụ lục của Thông tư cũ về điều kiện, trình tự, thủ tục, thẩm quyền công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam.