Truy nã đối tượng giả mạo Phó tổng giám đốc tập đoàn

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định truy nã đối với Vũ Thị Thu Hương, sinh năm 1973, có hộ khẩu thường trú tại quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến 2021, Vũ Thị Thu Hương đã nói dối với bạn học rằng mình là Phó tổng giám đốc phụ trách đầu tư của Tập đoàn TH, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư thương mại và công nghệ Hà Nội. 

Hương được giao huy động tiền góp vốn vào các dự án của Tập đoàn TH, ai tham gia sẽ được hưởng lãi suất cao. Tin tưởng lời đối tượng, một số người bạn của Hương đã ký hợp đồng góp vốn và vay vốn. Tổng số tiền Hương nhận là hơn 32 tỷ đồng. Sau khi nhận tiền, Hương không đầu tư vào Tập đoàn TH mà bỏ trốn.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can Vũ Thị Thu Hương về tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Nếu phát hiện đối tượng ở đâu, người dân báo ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Hà Nội (SĐT: 0934350505), cơ quan Công an nơi gần nhất, Tổng đài 113 hoặc cung cấp thông tin qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Nam Từ Liêm đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Quang Trung (sinh năm 1951; trú tại Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Khi điều khiển phương tiện, đặc biệt là các xe ô tô có tải trọng lớn, người lái xe cần làm chủ tốc độ khi đến các khúc cua. Chỉ cần chủ quan, rất dễ dẫn đến mất kiểm soát, mất an toàn như tình huống dưới đây.

Tại các khu vực đông dân cư, nhiều xe máy và phương tiện thô sơ di chuyển, người lái xe ô tô khi chuyển hướng cần chú ý quan sát và đề phòng các xe đang di chuyển bên cạnh rơi vào điểm mù. Với các xe tải, đây là một lưu ý hết sức quan trọng khi đã có khá nhiều vụ tai nạn.

Chiều 15/5, TAND cấp cao tại Hà Nội tiếp tục xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long cùng 10 bị cáo khác trong vụ án Việt Á. Trước đó, ông Nguyễn Thanh Long đã nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả của vụ án.

Chiều 15/5, phiên tòa phúc thẩm xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, Tổng Giám đốc Công ty Việt Á Phan Quốc Việt và 10 bị cáo trong vụ án liên quan Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á tiếp tục phần xét hỏi.

Khoảng 12h40 ngày 15/5, tại đường nội đô tổ 12 phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội), người dân phát hiện một nữ sinh nằm ngang trên lòng đường nguy kịch đã báo cho cơ quan chức năng.