Tuấn 'Phò Mã 36' bị bắt vì tội đánh bạc

Hoàng Đình Tuấn hay còn được gọi là Tuấn Phò Mã 36 vừa bị Công an Yên Phong bắt để điều tra về tội "Đánh bạc".

Ngày 6/3, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành bắt giam Hoàng Đình Tuấn sinh năm 1984, ở Thanh Hóa (tức Tuấn Phò Mã hay Tuấn Phò Mã 36) để điều tra tội "Đánh bạc". Vụ việc đang được các lực lượng chức năng huyện Yên Phong và Bắc Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.

Tuấn Phò Mã 36 là ai?

Hoàng Đình Tuấn là tài xế ô tô. Đối tượng Tuấn nhận được nhiều sự chú ý từ những video triệu view được đăng tải lên kênh Tik Tok. Trong đó, có nhiều clip được cho là “gây nhiễu” tại các chốt làm việc của lực lượng cảnh sát giao thông. Thậm chí nhiều video còn đạt được hàng triệu lượt xem và lượng tương tác khủng. 

Tuấn Phò Mã bị bắt vì tội đánh bạc.

Tuấn Phò Mã 36 từng bị truy tố vào năm 2014

Trước đây, Tuấn Phò Mã 36 từng bị Viện kiểm sát nhân dân thành phố Biên Hoà truy tố về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" vào ngày 16/12/2014. 

Với vụ việc này, đối tượng lên mạng xã hội Zalo làm quen với các cô gái, giới thiệu mình là cảnh sát hình sự, chuyên bắt cướp và điều tra những vụ trọng án.

Nhằm nhanh chóng lấy lòng tin, Tuấn đưa nhiều hình ảnh lên mạng, như: mũ kêpi, cảnh phục, công cụ hỗ trợ, súng... và cho biết đang công tác tại Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai, còn độc thân, điều kiện kinh tế khá giả, đang cần bạn kết nghĩa tâm tình.

Khi “cá đã cắn câu”, Tuấn chủ động hẹn các chị em đi uống cà phê và lấy lý do “xe bị hỏng” để được đến đón và cầm lái rồi cất phiếu giữ xe cùng chìa khóa. Khi vào quán được một lúc, gã vờ đi vệ sinh lẻn ra lấy xe của nạn nhân bỏ trốn. Với thủ đoạn trên, Tuấn đã chiếm đoạt được 5 xe tay ga loại đắt tiền.

Thấy dễ ăn, đến đầu tháng 4/2014, Tuấn xuất hiện và đưa một phụ nữ vào quán cà phê ở phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa tiếp tục giở trò. Nhưng lần này y chưa kịp “diễn kịch” đã bị trinh sát bắt giữ. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang bị tạm giữ vì liên quan đến việc sử dụng chất cấm tại một khách sạn ở thành phố Hà Tĩnh. Đáng chú ý, trong số đó có tiền vệ Đinh Thanh Trung, người từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017.

Trên đường gom vào tuyến Đại lộ Thăng Long, lưu lượng xe lưu thông gia tăng, trong khi ý thức của người dân chưa tốt, khiến tuyến đường này tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Hàng tấn xúc xích và cánh gà ăn liền không rõ nguồn gốc xuất xứ, chuẩn bị đưa ra thị trường, đã bị phát hiện và thu giữ. Đặc biệt, đây đều là các mặt hàng ưa thích của trẻ con hiện nay.

Người Việt Nam bị lừa đảo gần 16 tỷ USD qua mạng trong tổng số 53 tỷ USD toàn cầu. Đó là con số rất đáng báo động do Liên minh chống lừa đảo toàn cầu và dự án xã hội chống lừa đảo công bố về tình trạng lừa đảo qua mạng tại Việt Nam năm 2023.

Kiểm tra cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát hàng hóa Quyết Đại Phát Express, lực lượng chức năng thành phố Hà Nội phát hiện hàng nghìn bao thuốc lá cùng số lượng lớn thuốc lá điện tử và tinh dầu dùng cho thuốc lá điện tử.

Liên quan đến vụ sạt lở nghiêm trọng khiến 7 người thương vong tại Hà Tĩnh, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu khẩn trương xác minh nguyên nhân sự cố sạt lở để kịp thời rút kinh nghiệm trong công tác phòng chống sạt lở, bảo đảm an toàn cho người lao động và nhân dân, xử lý nghiêm trách nhiệm (nếu có sai phạm) theo đúng quy định của pháp luật.