Văn Hậu đón dâu bằng siêu xe Rolls-Royce Phantom 50 tỷ

Ngày 11/11, chú rể Đoàn Văn Hậu xuất hiện tươi tắn, gương mặt lộ rõ nét hạnh phúc khi đến nhà gái tại Quận Ba Đình (Hà Nội) làm lễ ăn hỏi kết hợp đón dâu.

Trong trang phục áo dài truyền thống trắng thêu họa tiết hoa sen và chim hạc, chàng cầu thủ sinh năm 1999 bảnh bao, tỏa sáng cả góc phố.

Đoàn Văn Hậu mặc áo dài truyền thống, tái hiện khung cảnh đón dâu xưa. Ảnh: Saostar

Lễ đón dâu của Đoàn Văn Hậu tái hiện lại khung cảnh đám cưới truyền thống với những chiếc xe xích lô đính đầy hoa sặc sỡ. Mẹ chú rể ngồi xích lô dẫn đầu, phía sau là dàn phù rể bưng mâm sính lễ.

Dàn bê tráp bao gồm nhiều cầu thủ điển trai như Hai Long, Trọng Long, Xuân Thịnh hay Đức Anh. Ảnh: Hoahoctro
Mẹ chú rể ngồi xích lô dẫn đầu, phía sau là dàn phù rể bưng mâm sính lễ. Ảnh: Vietnamnet

Đoàn Văn Hậu ngồi siêu xe Rolls-Royce Phantom màu trắng, biển số xe được dán chữ "Just Married" dẫn đầu đoàn đón dâu di chuyển qua nhiều con phố.

Đoàn Văn Hậu ngồi siêu xe Rolls-Royce Phantom màu trắng đến đón dâu. Ảnh: Hoahoctro

Vào lúc 11h trưa, đoàn xích lô đưa lễ vật của Đoàn Văn Hậu và nhà trai tiến vào nhà cô dâu Doãn Hải My ở phố cổ Hà Nội.

11h trưa, nhà trai tiến vào nhà cô dâu Doãn Hải My ở phố cổ Hà Nội. Ảnh: Saostar

Hai nhân vật chính xuất hiện trong sự trầm trồ của quan viên hai họ. Chàng là tuyển thủ quốc gia nổi tiếng và đẹp trai, trong khi nàng là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Doãn Hải My trang điểm đơn giản, mặc áo dài dân tộc cùng tông màu với Văn Hậu với họa tiết truyền thống, mang ý nghĩa như lời chúc hạnh phúc đến đôi vợ chồng trẻ. Người đẹp sinh năm 2001 xinh đẹp rạng ngời, luôn nở nụ cười hạnh phúc sánh bước cùng chồng.

Hai nhân vật chính xuất hiện trong sự trầm trồ của quan viên hai họ. Ảnh: Vietnamnet
Doãn Hải My trang điểm đơn giản, mặc áo dài dân tộc cùng tông màu với Văn Hậu. Ảnh: Vietnamnet
Đôi trai tài gái sắc không ngại ngùng "khóa môi" nồng cháy trong sự ngưỡng mộ và những lời chúc của mọi người. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi làm lễ ăn hỏi, cô dâu chú rể khởi hành về Thái Bình tổ chức đám cưới tại sân bóng làng. Dự kiến, nhà trai mời 600 khách ở quê nhà. Không gian tiệc cưới được đầu tư hoành tráng, thu hút nhiều người dân, hàng xóm đến chung vui.

Doãn Hải My hạnh phúc rạng ngời, cầm hoa cưới theo chồng về dinh. Ảnh: Vietnamnet
Không gian tiệc cưới được đầu tư hoành tráng, với sức chứa gần 1.000 người là tâm điểm của mọi sự chú ý. Ảnh: Vietnamnet
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.